Tư vấn trực tuyến: Kiểm tra sức khỏe tổng quát - Không nên chờ triệu chứng

10/05/2016 13:20 GMT+7

Báo Thanh Niên phối hợp với Hệ thống phòng khám quốc tế Victoria Healthcare tổ chức buổi tư vấn trực tuyến “Kiểm tra sức khỏe tổng quát - Không nên chờ triệu chứng” vào lúc 14h30, thứ ba ngày 10.05.2016, tại www.thanhnien.vn.

Buổi tư vấn sẽ cung cấp các thông tin chính xác về việc kiểm tra sức khỏe định kỳ: có nên chờ cơ thể xuất hiện triệu chứng bất thường mới cần đi kiểm tra sức khỏe hay không, nên làm những hạng mục xét nghiệm nào cho phù hợp và tiết kiệm chi phí. Buổi tư vấn có sự tham gia của các khách mời: BS Trần Hiền Trung và BS Trần Lê Vũ, chuyên khoa Nội tổng quát, Hệ thống phòng khám quốc tế Victoria Healthcare.
Hiện nay, nhiều người không thực hiện khám sức khỏe tổng quát vì họ đang cảm thấy khỏe mạnh. Việc khám sức khỏe chỉ được thực hiện khi nhận thấy triệu chứng bệnh, trong khi đó, nhiều bệnh lý chỉ bộc lộ triệu chứng ở giai đoạn muộn, việc điều trị khi đó sẽ không có hiệu quả cao, tốn kém và gây tổn hao sức khỏe. Đáng ngại hơn, nhiều bệnh nhân trẻ tuổi không nghĩ rằng họ có thể mắc phải những căn bệnh mà họ mặc định chỉ xảy ra ở người cao tuổi. Trên thực tế, nhiều bệnh đặc hữu ở người cao tuổi lại đang gia tăng ở người trẻ như sa sút trí tuệ, thoái hóa khớp, các bệnh lý tim mạch (cao huyết áp, đột quỵ), ung thư …
Thực tế, việc kiểm tra sức khỏe tổng quát định kỳ nên được thực hiện mỗi năm một lần, vào thời điểm phù hợp với bản thân. Khi thăm khám bác sĩ nếu bạn có bất cứ biểu hiện khác thường hay bất cứ vấn đề sức khỏe nào khiến bạn lo lắng thì nên trao đổi ngay với bác sĩ để được kiểm tra chuyên sâu.
Cần thêm thông tin về Gói khám sức khỏe tổng quát liên hệ:

Hệ thống Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare 

Phòng khám 1: 79 Điện Biên Phủ, P.Đakao, Quận 1, TP.HCM
Phòng khám 2: 135A Nguyễn Văn Trỗi, P.12, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Phòng khám 3: Broadway D, 152 Nguyễn Lương Bằng, Quận 7, TP.HCM

Hotline: 0839104545 - SMS Viber: 0906309276
Website: www.victoriavn.com

Ngay từ bây giờ, bạn đọc có thể gửi những thắc mắc của mình theo hướng dẫn bên cạnh để được giải đáp.
Đại diện Báo Thanh Niên (bìa trái) tặng hoa cho các khách mời Ảnh: Thanh Hải
Toàn cảnh buổi trực tuyến Ảnh: Thanh Hải
BS Trần Hiền Trung (phải) đang giải đáp thắc mắc của độc giả Ảnh: Thanh Hải
BS Trần Lê Vũ (trái) đang tư vấn cho độc giả Ảnh: Thanh Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.