Ứng dụng kỹ thuật cao trong điều trị hiếm muộn và chẩn đoán ung thư

21/09/2020 08:28 GMT+7

Bệnh viện đa khoa Hà Nội (tại Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội) ngày 19.9 đã ra mắt hệ thống Trung tâm kỹ thuật cao với tổ hợp: Trung tâm vú kỹ thuật cao Mammocare, Trung tâm chẩn đoán và can thiệp tiêu hóa - gan - mật, Trung tâm hỗ trợ sinh sản - IVF.

Trong đó, Trung tâm hỗ trợ sinh sản - IVF với hệ thống thiết bị, tủ nuôi cấy hiện đại giúp đảm bảo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển phôi trong thụ tinh ống nghiệm, giảm thấp nhất các yếu tố gây stress lên phôi, nhờ đó tăng tỷ lệ đậu thai cho các cặp vợ chồng hiếm muộn.
Trung tâm vú kỹ thuật cao Mammocare là cơ sở y tế đầu tiên tại miền Bắc được trang bị đồng bộ đồng thời hệ thống máy X-quang vú 3D Mammography và siêu âm vú 3D Acuson A2000 cho phép áp dụng công nghệ tầm soát ung thư vú quy trình khép kín. Thiết bị đồng bộ giúp cho kết quả chẩn đoán hình ảnh có độ chính xác gần như tuyệt đối trong phát hiện sớm ung thư vú (nếu có), nhờ đó người bệnh được tiếp cận phác đồ điều trị kịp thời, phù hợp, thêm cơ hội điều trị khỏi.
Tại Trung tâm chẩn đoán và can thiệp tiêu hóa - gan - mật, hệ thống thiết bị thế hệ mới nhất, thực hiện nội soi ống mềm không gây đau và hình ảnh rõ nét full HD là ưu thế trong theo dõi và chẩn đoán sớm ung thư đường tiêu hóa. Hệ thống này có thể nhận biết những biến đổi nhỏ nhất của niêm mạc, cấu trúc mô và mạch máu, cho phép chẩn đoán ung thư ống tiêu hóa (thực quản, dạ dày, tá tràng, đại tràng, trực tràng) từ giai đoạn rất sớm, đặc biệt là các bệnh lý ung thư tiêu hóa phức tạp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.