Ứng dụng 'siêu' Laser Mỹ Picosure xóa xăm, nám, bớt đen, tàn nhang, đồi mồi…

17/08/2016 08:00 GMT+7

Loại Laser Q-Switched Nd-YAG (của Mỹ) lần đầu tiên được đưa vào Việt Nam năm 2003 đã giúp Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Tú xóa thành công các loại bớt đen 'Nevus of Ota', 'Nevus of Hori'… và xóa xăm mà không gây sẹo.

Điều này là do các loại bớt đen hoặc mực xăm, sắc tố thường nằm sâu ở lớp bì, nơi mà không có loại mỹ phẩm hoặc thuốc lột nào đi tới và trước đó hầu như chỉ có thể “xóa” bằng việc cắt ghép da (gây xấu) hoặc dùng Laser CO2 “đốt” (gây sẹo)…
Đến nay, với tiến triển vượt bậc của công nghệ Laser, loại Laser Q-Switched Nd-YAG này (RevLite…), đã được nâng cấp và thay thế bằng loại Laser thế hệ mới nhất: Laser PiocoSure, cũng do chính hãng CynoSure (Mỹ) sản xuất! TMV Bác Sĩ Tú cũng lại là nơi đầu tiên đưa máy Laser PicoSure này vào Việt Nam. Laser PicoSure đã được Bộ Y tế Mỹ duyệt xác nhận hiệu quả trong việc xóa xăm, xóa bớt, xóa sẹo mụn, xóa nhăn, trẻ hóa da…(FDA Approved).
Laser thế hệ trước (RevLite…) xóa xăm, xóa bớt, xóa tàn nhang, đồi mồi… mà không gây sẹo là do công nghệ này tạo ra được các tia Laser với xung cực ngắn tính theo đơn vị phần tỉ giây (nanosecond), đã tạo ra được năng lượng cao tác động làm phân hủy sắc tố dưới da, nhưng không làm hư da. Nay Laser thế hệ mới nhất, Laser PicoSure,với xung “siêu cực ngắn”, tính đến đơn vị phần ngàn tỉ giây (picosecond), gọi là Laser xung siêu cực ngắn, hoặc “siêu Laser”, là công nghệ có tính cách mạng trong việc xóa sắc tố bằng Laser.
Tia Laser PicoSure với xung picosecond khi tác động vào sắc tố, thay vì tạo ra tác động quang –> nhiệt, sẽ tạo ra tác động quang –> cơ mạnh mẽ, tạo ra hiệu ứng sóng nén (PressureWaveTM), làm phân hủy mạnh sắc tố thành những mảnh cực nhỏ, từ đó cơ thể mau chóng hấp thu và đào thải ra ngoài, làm giảm nhanh sắc tố, đồng thời giảm tổn thương cho các mô lân cận. Điều này giúp xóa sắc tố hiệu quả cao (với số lần cần xóa ít hơn), đồng thời bảo vệ da tốt hơn so với công nghệ trước đó (do ít tạo ra nhiệt hơn).
Ngoài việc phát xung siêu cực ngắn picosecond với loại đầu chiếu thông thường, Laser PicoSure còn được trang bị thêm loại đầu chiếu đặc biệt với chùm thấu kính hội tụ cực nhỏ “Focus Lens Array”. Tia Laser khi đi qua đầu chiếu này sẽ tạo ra chùm tia Laser cực nhỏ, cực mạnh với xung lực được nâng cao hơn 20 lần ở tiêu điểm hội tụ bên dưới da, tác động mạnh, kích thích làm tăng sinh collagen, elastin… tạo hiệu quả cao trong việc xóa sẹo, xóa nám, trẻ hóa da… đồng thời lại không gây tổn thương bề mặt da bên trên.
Xóa xăm màu khó bằng Laser PicoSure
Xóa tàn nhang bằng Laser PicoSure
Với việc ứng dụng Laser hiệu quả cao trong điều trị da thẩm mỹ tại Việt Nam trên 12 năm qua, trong đó có việc sử dụng loại laser thế hệ mới nhất PicoSure, TS BS Trần Thị Anh Tú đã được CynoSure, là tập đoàn sản xuất các máy Laser hàng đầu thế giới như RevLite, PicoSure… mời báo cáo trong Hội nghị Da Thẩm mỹ Thế giới “Dasil” cuối năm 2015, và mới đây mời làm Thành viên Sáng lập của Hội đồng Cố vấn Y khoa châu Á - Thái Bình Dương CynoSure (Founding Member of The CynoSure Asia Pacific Medical Advisory Board), và cũng đồng thời mời báo cáo hiệu quả điều trị trong Hội thảo Laser Thẩm mỹ châu Á Thái Bình Dương tại Bangkok, Thái Lan ngày 5.6.2016.
TS. Bác Sĩ Tú giới thiệu kinh nghiệm điều trị bằng Laser PicoSure cho các Bác Sĩ quốc tế tại Hội Nghị APAC Bangkok tháng 6/2016
Siêu Laser PicoSure hiệnđược ứng dụng để chữa nám, xóa bớt đen, xóa tàn nhang, đồi mồi, xóa sẹo, xóa hình xăm, chân mày xăm, mí mắt xăm (kể cả các màu khó như xanh lá, xanh da trời, tím...) và có thể được ứng dụng để chữa lại các trường hợp bị hư da do các điều trị da không phù hợp hoặc biến chứng do dùng mỹ phẩm không phù hợp…
Thông tin chi tiết có thể tham khảo thêm tại: www.bacsitu.com
hoặc liên hệ Phòng khám chuyên khoa PTTM Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Tú.
290-292 Trần Hưng Đạo, Q.1, TP.HCM.
Điện thoại:(08) 3601 9999 - 0909 050 789.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.