Uống nước bớt bệnh

09/05/2017 05:10 GMT+7

Nước là thành phần chiếm một lượng rất lớn trong cơ thể, không chỉ giữ cho tế bào khỏe mạnh, mà còn giúp loại bỏ độc tố khỏi cơ thể.

Nước giữ cho làn da khỏe mạnh, hỗ trợ quá trình trao đổi chất, tăng cường năng lượng, bôi trơn khớp, cải thiện tâm trạng và hỗ trợ tiêu hóa.
Bệnh gút hình thành do sự tích tụ a xít uric, làm ảnh hưởng đến khớp xương. Uống đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể sẽ giúp đào thải được a xít uric một cách hiệu quả.
Nước lạnh có công dụng giảm đau. Thấm khăn vào nước lạnh rồi đắp lên khu vực bị đau hoặc rửa trực tiếp bằng nước lạnh có tác dụng giảm đau. Nước lạnh làm giảm lưu lượng máu đến các cơ nên làm dịu cơn đau.
Nhiễm trùng đường tiết niệu ở dạng nhẹ dễ dàng được chữa khỏi chỉ bằng cách uống nhiều nước. Bổ sung nước giúp tống khứ vi khuẩn hiệu quả. Trong thời gian bị viêm bàng quang, bạn càng uống nhiều nước thì càng đi tiểu nhiều và điều này giúp bạn mau chóng hồi phục.

Sỏi thận xảy ra do nhiều nguyên nhân và một cách ngăn ngừa cũng như điều trị bệnh thận hiệu quả là uống đủ nước.
Để bảo vệ mắt, bạn cần rửa mắt thường xuyên hơn bằng nước lạnh. Điều này sẽ giúp thư giãn mắt, loại bỏ bụi và chất bẩn có thể gây kích ứng mắt.
Nước có thể làm dịu hệ tiêu hóa, giảm thiểu những khó chịu khác liên quan đến lượng a xít dư thừa trong ruột. Uống một ly nước ngay sau khi thức dậy sẽ rất hữu ích.
Làn da khô do nhiều nguyên nhân, để cải thiện, nên ít tắm nước nóng. Chọn lúc thời tiết ấm áp, tranh thủ tắm nước lạnh giúp bảo vệ da.

tin liên quan

Uống nước cũng phải đúng lúc
Uống nhiều nước tốt cho sức khoẻ của tất cả mọi người, nhưng bạn có biết thời gian tốt để uống nước và uống đúng lượng nước để thu được lợi ích tối đa?

tin liên quan

Hãy uống một ly nước sau 60 giây thức dậy
Một số vấn đề về da và tinh thần có thể tránh được bằng cách chỉ uống một ít nước. Ngay khi tỉnh dậy, uống ngay một cốc nước là điều tốt nhất mà bạn có thể làm với chính mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.