Uy tín làm nên thương hiệu đông y Bảo Thanh Đường

18/11/2015 07:00 GMT+7

Trước sự phát triển của khoa học hiện đại, Công ty CP Bảo Thanh Đường đã biết chắt lọc và kế thừa đông y cổ truyền dân tộc xây dựng và phát triển thành công thương hiệu Bảo Thanh Đường đi sâu vào lòng người.

Trước sự phát triển của khoa học hiện đại, Công ty CP Bảo Thanh Đường đã biết chắt lọc và kế thừa đông y cổ truyền dân tộc xây dựng và phát triển thành công thương hiệu Bảo Thanh Đường đi sâu vào lòng người.

Sứ mệnh kế thừa, phát triển “di sản” tổ nghề
Lương y Nguyễn Thị Hòa, Phó tổng giám đốc Công ty CP Bảo Thanh Đường, cho biết đến nay Bảo Thanh Đường đã hình thành tập đoàn chuyên về thuốc đông y gia truyền chữa các bệnh ngoài da. Bảo Thanh Đường đã chuẩn hóa, hiện đại hóa từ khâu quy hoạch trồng dược liệu, sưu tầm, lưu giữ dược liệu quý, bào chế... cho đến khám, chữa trị bệnh. 
Máy móc hiện đại kết hợp bí quyết gia truyền đã làm nên thương hiệu Bảo Thanh Đường được đông đảo bệnh nhân tín nhiệm
Đến nay Bảo Thanh Đường vẫn còn lưu giữ, nâng niu những “di sản” tổ nghề ngự y Nguyễn Đăng Công Lập để lại, đó là những dụng cụ bào chế thuốc thủ công một thời, là những bài thuốc đến nay vẫn còn nguyên giá trị.
Những công cụ bào chế thuốc được các thế hệ Bảo Thanh Đường lưu giữ và nâng niu, phát triển thành tài sản vô giá
Theo lương y Nguyễn Thị Hòa, Bảo Thanh Đường với đội ngũ lương y tâm huyết, ngày đêm mày mò nghiên cứu, lặn lội vào tận rừng sâu núi thẳm để tìm kiếm thảo dược quý hiếm nhằm chữa bệnh cứu người và chứng minh rằng y học dân tộc không thua kém gì tây y.
Niềm vui của bệnh nhân là động lực cho các lương y Bảo Thanh Đường giữ vững và phát huy nền y học cổ truyền dân tộc
Cũng theo lương y Nguyễn Thị Hòa, Bảo Thanh Đường hướng đến trị bệnh từ gốc chứ không phải ngọn, do đó khi khỏi bệnh, người bệnh yên tâm hưởng cuộc sống hạnh phúc.
Khám và tư vấn miễn phí tại hệ thống phòng khám Bảo Thanh Đường:
TP.HCM: 210 Lê Lai, Q.1; ĐT: 083.925.2818
HÀ NỘI: 102 Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm; ĐT: 043.942.3585
ĐÀ NẴNG: 60A Lê Hồng Phong; ĐT: 05113.562.037
NHA TRANG: 31 Nguyễn Thị Minh Khai; ĐT: 0583.522.005
KIÊN GIANG: 69 Hùng Vương, Rạch Giá; ĐT: 0773.947.347
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.