Vào bệnh viện, cụ bà 75 tuổi chết do bị tấn công tình dục

Ngọc Quý
Ngọc Quý
14/05/2021 08:15 GMT+7

Cụ bà 75 tuổi ở Anh mới đây đã tử vong vì bị tấn công tình dục ngay trên gường bệnh. Một nhân viên bệnh viện đã bị bắt vì bị tình nghi là thủ phạm của vụ việc.

Bà Valerie Kneale, 75 tuổi, bị đột quỵ và ngã khỏi ghế. Hậu quả là khiến bà bị gãy chân. Bà Kneale được đưa đến Bệnh viện Blackpool Victoria ở thị trấn Blackpool (Anh) để điều trị, theo The Sun.
“Bà Valerie Kneale được đưa vào bệnh viện trong tình trạng xuất huyết nội sọ nghiêm trọng. Đây là biểu hiện thường thấy của đột quỵ. Bà cũng ngã khỏi ghế và nằm trượt xuống sàn, hậu quả là gãy chân trái”, điều tra viên Alan Wilson cho biết.
Chấn động từ cú ngã khiến tình trạng xuất huyết não thêm nặng. Khi được đưa vào bệnh viện, sức khỏe của bà vào sáng hôm sau bắt đầu bị suy giảm rõ rệt, ý thức mất dần. Sau 4 ngày điều trị, bà qua đời tại bệnh viện.
Sau đó các bác sĩ phát hiện những vết thương quanh vùng sinh dục của bà Kneale. Điều này đã khiến cảnh sát phải vào cuộc.
Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy bà bị xuất huyết ở phần não trước phải do đột quỵ. Tuy nhiên, đây không phải là nguyên nhân gây tử vong. Nguyên nhân khiến bà Kneale tử vong chính là do nội thương.
Theo điều tra ban đầu, nghi phạm gây án là một nam nhân viên của bệnh viện. Người này đã bị bắt vì tình nghi tội tấn công tình dục, hiếp dâm và tình nghi giết người, theo The Sun.
Danh tính của nghi phạm không được tiết lộ. Ông đã được bảo lãnh trong thời gian cảnh sát điều tra.
Ở một diễn biến khác, cảnh sát sau đó nhận được một số cáo buộc ngược đãi bệnh nhân ở đơn vị chăm sóc người bị đột quỵ của chính bệnh viện trên. Họ đã bắt giữ 7 nhân viên bệnh viện, trong đó có nghi phạm liên quan đến cái chết của bà Kneale.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.