Việt - Đức hợp tác nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh về mắt

21/11/2017 12:43 GMT+7

Từ ngày 20 đến 22.11, Bệnh việt Mắt TP.HCM phối hợp với Hội Nhãn khoa Đức tổ chức Hội nghị nhãn khoa Việt - Đức lần 3 năm 2017.

Tại hội nghị này, hai bên ký kết bản ghi nhớ Việt - Đức về các hoạt động trao đổi học bổng, giảng dạy, đào tạo… chuyên ngành nhãn khoa.
Theo ký kết này, Khoa Mắt, Trung tâm y khoa Đại học Saarland, Kirrberger (gọi tắt là ĐH Y khoa Saarland) và Bệnh viện Mắt TP.HCM hợp tác cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao nhất cho người bệnh, đồng thời cải thiện chất lượng cuộc sống của bệnh nhân.
Hai bên cùng chia sẻ chương trình giảng dạy và đào tạo, trao đổi nhân viên y tế, trao đổi những thiết bị khoa học y tế hiện đại, các báo cáo quốc tế và những thông tin y khoa. Trao đổi chương trình đào tạo tập trung chủ yếu vào các bệnh lý nhiễm trùng, chấn thương và phẫu thuật thủy tinh thể.
Chương trình hợp tác dự định sẽ có khoảng 60 suất học bổng được trao mỗi năm cho cả hai bên. ĐH Y khoa Saarland và Bệnh viện Mắt TP.HCM sẽ nghiên cứu để mang đến những báo cáo khoa học chung và các đề án phát triển tại Việt Nam.
Bản ký kết ghi nhớ này được thực hiện kể từ ngày ký kết và có hiệu lực trong vòng 4 năm kể từ ngày ký.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.