Vượt cơn đau, tạo bứt phá với Thành Lương

05/09/2014 16:23 GMT+7

Là người sở hữu hai Quả bóng vàng Việt Nam năm 2009 và 2011 cùng nhiều danh hiệu khác, Thành Lương là thế hệ cầu thủ vàng cho các giải đấu lớn của Việt Nam. Với anh, để có thể duy trì được những thành công của mình, cần có sức khỏe tốt và hạn chế chấn thương. Lần đầu tiên, anh bật mí bí quyết giảm đau hiệu quả của mình.

Thành Lương luôn chăm chỉ luyện tập với cường độ cao
Thành Lương luôn chăm chỉ luyện tập với cường độ cao

* Chào Thành Lương, điều gì có thể giữ được phong độ đỉnh cao của một cầu thủ bóng đá?

- Đó chính là sức bền! Bạn không thể thắng liên tiếp các trận đấu lớn hay ghi được nhiều bàn thắng nếu không đủ sức khỏe. Duy trì sự dẻo dai, tốc độ, cùng khả năng ghi bàn chính xác sẽ giúp bạn giữ được đỉnh cao của sự nghiệp. Tuy nhiên, bạn cũng cần hạn chế chấn thương hay những cơn đau toàn thân và đau cơ, bởi nó sẽ ảnh hưởng đến việc ghi bàn và phong độ của chính bạn.

Những cơn đau toàn thân & đau cơ chân là điều không thể tránh khỏi
Những cơn đau toàn thân và đau cơ chân là điều không thể tránh khỏi

* Vậy có cách nào để hạn chế những cơn đau hiệu quả?

- Trước đây, Lương thường tìm đến giải pháp chườm lạnh. Phương pháp này khá hiệu quả để xoa dịu cơn đau tại điểm chấn thương nhưng phải luôn luôn chuẩn bị sẵn miếng chườm lạnh và giữ nó ở vị trí bị đau ít nhất 15 phút mỗi khi dùng.

Từ khi biết được bí quyết giảm đau có sự kết hợp giữa hai hoạt chất Paracetamol và Ibuproten từ các chuyên gia thì mình đã thay đổi! Bí quyết này dễ dàng áp dụng, hiệu quả giảm đau nhanh chóng và kéo dài. Còn nếu chấn thương nặng thì chắc chắn phải tìm đến bác sĩ.

Tìm ra bí quyết giảm đau hiệu quả, Thành Lương an tâm luyện tập cho những giải đấu lớn Với cá nhân anh, việc chọn giải pháp hợp lý cho cơn đau toàn thân và đau cơ có vai trò thế nào trong thi đấu?
Tìm ra bí quyết giảm đau hiệu quả, Thành Lương an tâm luyện tập cho những giải đấu lớn

* Với cá nhân anh, việc chọn giải pháp hợp lý cho cơn đau toàn thân và đau cơ có vai trò thế nào trong thi đấu?

- Trong thể thao, đặc biệt là bóng đá, khi có biện pháp giảm đau đúng cách thì sức khỏe và phong độ thi đấu không bị ảnh hưởng. Cũng nhờ đó mà Thành Lương đã giành được những danh hiệu cao quý cùng đồng đội và cá nhân như Quả bóng vàng.

* Sắp tới, anh có kế hoạch hay dự định nào mới không?

- Hiện tại, mọi ưu tiên của Thành Lương là tập trung luyện tập để chuẩn bị thật tốt cho giải đấu AFF Cup diễn ra vào cuối năm nay. Lương hi vọng sẽ cống hiến thật nhiều cho mùa giải và cùng đồng đội ghi nhiều bàn thắng đẹp.

Giờ đây, anh đã sẵn sàng đương đầu với những thử thách mới!
Giờ đây anh đã sẵn sàng đương đầu với những thử thách mới

* Xin cảm ơn Thành Lương về buổi trò chuyện. Chúc Thành Lương sẽ đạt được phong độ tốt cho giải đấu quan trọng sắp tới.

Lần đầu tiên tại chương trình NO PAIN NO GAIN - HÃY DỨT CƠN ĐAU ĐỂ MAU BỨT PHÁ, các ngôi sao sẽ chia sẻ bí quyết bứt phá thành công.

Truy cập www.facebook/chuyengiagiamdau để có cơ hội nhận 04 chuyến du lịch trọn gói đến TP.HCM cùng hàng trăm vé VIP đến dự sự kiện này vào ngày 27.9 tại nhà thi đấu Nguyễn Du.

Song Thảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.