5
Khi thiết kế, tính năng ngày càng được khách hàng đề cao trong tiêu chí lựa chọn xe cỡ nhỏ hạng A... Cái danh “ô tô nhập khẩu giá rẻ” không còn là lợi thế đủ sức hấp dẫn để giúp Suzuki Celerio, Mitsubishi Mirage… trụ vững trên thị trường.
3
Những chương trình ưu đãi từ hãng xe Việt giúp VinFast Fadil vượt mặt KIA Morning và cạnh tranh cùng Hyundai Grand i10 ở vị trí dẫn đầu, trong khi tình hình kinh doanh “ế ẩm” khiến Suzuki Celerio phải tạm dừng “cuộc chơi” ở phân khúc ô tô giá rẻ nhất Việt Nam.
0
Bên cạnh “nhân tố mới” Toyota Granvia, top 10 ô tô bán ít nhất Việt Nam tháng 6.2020 vẫn không có nhiều xáo trộn khi những cái tên quen thuộc như Honda Jazz, Toyota Alphard, Suzuki Celerio tiếp tục góp mặt.
0
Trong tháng đầu tiên phân phối tại Việt Nam, Toyota Granvia chỉ đạt doanh số vỏn vẹn 3 xe, phần còn lại trong top 10 ô tô bán ít nhất Việt Nam tháng 6.2020 vẫn là những cái tên quen thuộc như Honda Jazz, Toyota Alphard, Suzuki Celerio...
12
Chính sách ưu đãi giảm giá giúp doanh số bán VinFast Fadil lần đầu vượt Hyundai Grand i10, trong khi Suzuki Celerio ngày càng bán ít đi và sắp tạm dừng cuộc đua tranh ở phân khúc ô tô giá rẻ nhất thị trường Việt Nam.
0
Trong tháng bán hàng trước khi tạm ngừng phân phối tại Việt Nam Honda Jazz, Suzuki Celerio chỉ đạt doanh số 5 xe, trong khi bộ đôi Isuzu D-Max, mu-X và Toyota Alphard, Land Prado... tiếp tục góp mặt trong Top 10 ô tô bán ít nhất Việt Nam tháng 5.2020
0
Trong tầm giá 300 đến 650 triệu đồng, Honda Jazz, Mitsubishi Mirage hay Suzuki Swift… không được nhiều người Việt lựa chọn, trong đó có 3 mẫu xe đã tạm ngừng phân phối trên thị trường từ tháng 5.2020.
0
Suzuki Việt Nam vừa thông báo tạm dừng bán ra Celerio. Nhiều khả năng quyết định này đến từ thông tin sắp giảm lệ phí trước bạ 50% đối với xe lắp ráp trong nước, ảnh hưởng đến khả năng cạnh tranh của Celerio so với các đối thủ khác.
0
Đại dịch Covid-19 kéo tụt doanh số phân khúc ô tô cỡ nhỏ hạng A tại Việt Nam với mức sụt giảm gần 60%, trong đó Suzuki Celerio là mẫu xe bán chậm nhất với vỏn vẹn 15 xe trong tháng 4.2020.
0
Dù có “tham niên” tại thị trường trong nước và là thương hiệu ô tô lớn trên bản đồ công nghiệp ô tô thế giới nhưng những mẫu xe Suzuki vẫn gặp khó trong việc “thuyết phục” khách Việt.
0
Dù được đặt khá nhiều kỳ vọng nhưng Toyota Wigo vẫn chưa thể vượt mặt bộ đôi xe Hàn Quốc - Hyundai Grand i10 và Kia Morning trong phân khúc xe cỡ nhỏ hạng A tại thị trường Việt Nam năm 2019.
0
Suzuki tiếp tục hỗ trợ lãi suất trong 6 tháng đầu cho dòng xe Celerio.
0
Chứng kiến Celerio khá chật vật trong cuộc đua với đối thủ cùng phân khúc như Hyundai Grand i10 và Kia Morning, CEO Suzuki Việt Nam mới đây thừa nhận mẫu xe cỡ nhỏ này vẫn “thiếu điều gì đó” để có thể tăng sức cạnh tranh.
0
Không sở hữu một tính năng đặc biệt nhất định, Suzuki Celerio với sự cân bằng ở nhiều khía cạnh như sự cơ động, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu,… đang được nhiều người tin dùng, thể hiện qua doanh số 750.000 chiếc trên toàn cầu.
0
Cuộc đua tranh doanh số cuối năm đi vào thời điểm chạy nước rút, trong khi Hyundai Grand i10 vẫn duy trì sự ổn định thì Kia Morning đang có dấu hiệu “hụt hơi” về doanh số.
0
Thêm 4 mẫu xe mới tung ra trong 1 năm, phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ trước đây vốn dĩ là “sân chơi riêng” của Kia Morning và Hyundai Grand i10, giờ đây trở thành cuộc đua tranh mới trong thế chân kiềng xe Hàn - Nhật - Việt.
0
Suzuki Swift được trưng bày tại VMS 2019 có ngoại hình đẹp long lanh, khiến nhiều khách tham quan ấn tượng.
0
Tham gia Triển lãm ô tô Việt Nam (VMS) 2019, chiếc hatchback hạng A Celerio được Suzuki mang đến diện mạo mới mẻ đầy cuốn hút.
0
Sự áp đảo về số lượng mẫu mã vẫn chưa thể giúp ô tô cỡ nhỏ hạng A mang thương hiệu Nhật Bản nhập khẩu vào Việt Nam lật đổ được “đế chế” xe Hàn lắp ráp trong nước - vốn đang được khách hàng ưa chuộng.
0
Hàng loạt mẫu xe Nhật Bản như Toyota Wigo, Honda Brio, Mitsubishi Mirage hay Suzuki Celerio để mẫu xe Hàn Quốc Hyundai Grand i10 dẫn đầu doanh số phân khúc xe hạng A trong tháng 7.2019 tại Việt Nam.