10 CEO được đánh giá cao nhất Mỹ

26/06/2017 11:38 GMT+7

Trang Glassdoor mới đây công bố danh sách các CEO được đánh giá cao nhất trên toàn nước Mỹ theo bình chọn từ hơn 700.000 nhân viên.

Dưới đây là 10 cái tên nổi bật nhất trong danh sách các CEO được đánh cao và được yêu thích nhất nước Mỹ năm 2017, theo tổng hợp từ Entrepreneur.
1. Benno Dorer, CEO kiêm Chủ tịch The Clorox Company
Có đến 99% nhân viên cảm thấy hài lòng khi được dẫn dắt và làm việc dưới sự lãnh đạo của Benno Dorer. Không chỉ vậy, vị CEO tham gia nhóm điều hành Clorox từ năm 2014 còn có công đưa công ty chuyên sản xuất các dung dịch tẩy rửa lọt vào danh sách của Glassdoor theo hạng mục những công ty tốt nhất để làm việc tại Mỹ năm 2017.
Benno Dorer Ảnh chụp màn hình Entrepreneur
2. Jim Kavanaugh, CEO World Wide Technology
Giống như Dorer, Giám đốc điều hành World Wide Technology cũng có tỷ lệ đánh giá cao lên tới 99% từ nhân viên của mình. Có vẻ như kinh nghiệm lãnh đạo hàng chục năm qua đã không chỉ giúp Jim Kavanaugh trở thành CEO giỏi thứ hai ở Mỹ, mà còn giúp cả công ty ông vươn lên vị trí thứ năm trong danh sách xếp hạng các công ty lý tưởng nhất để làm việc tại nền kinh tế lớn nhất thế giới trong năm nay.
Jim Kavanaugh Ảnh chụp màn hình Entrepreneur
3. Michael F. Mahoney, CEO Boston Scientific
Không lâu sau khi làm việc tại công ty, Michael F. Mahoney đã nhanh chóng gia nhập hàng ngũ lãnh đạo của Boston Scientific. Ông chính thức nắm giữ chức Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của công ty sản xuất thiết bị y tế vào năm 2012.
Michael F. Mahoney Ảnh: Bloomberg
4. Craig B. Thompson, CEO Memorial Sloan Kettering
Trước khi gia nhập trung tâm điều trị ung thư Memorial Sloan Kettering trong năm 2010, Craig B. Thompson đã làm việc tại Đại học Pennsylvania ở các vị trí giám đốc và lãnh đạo khác nhau trong lĩnh vực y khoa cũng như nghiên cứu ung thư. Vị CEO đã dành cả cuộc đời để cống hiến cho sự nghiệp cứu chữa người bệnh cũng nhận được sự yêu mến bình chọn từ 99% nhân viên của mình.
Craig B. Thompson Ảnh chụp màn hình Entrepreneur
5. Martin Rankin, CEO Fast Enterprises
Martin Rankin đã di chuyển từ vị trí thứ mười của năm ngoái để lên vị trí thứ năm trong danh sách những CEO được yêu thích nhất nước Mỹ trong năm nay. Theo Glassdoor, ngoài việc có một nhà lãnh đạo được đánh giá cao, công ty chuyên cung cấp phần mềm và dịch vụ tư vấn cho các cơ quan chính phủ trên toàn thế giới Fast Enterprises còn đứng thứ sáu trong số những nơi tốt nhất để làm việc.
Martin Rankin Ảnh chụp màn hình Entrepreneur
6. Jen-Hsun Huang, CEO NVIDIA
Từ vị trí thứ 36 trong năm 2016, Jen-Hsun Huang đã bật lên để đứng vị trí thứ sáu trong năm 2017 nhờ vào tỷ lệ bình chọn cao ở mức 99% từ nhân viên của mình. Không chỉ là Giám đốc điều hành kiêm Chủ tịch, ông Jen-Hsun Huang còn là người sáng lập hãng công nghệ NVIDIA vào năm 1993. Ngoài ra, ông cũng đã giành được một số giải thưởng lãnh đạo cao cấp khác từ các tổ chức lớn trên toàn cầu.
Jen-Hsun Huang Ảnh: Bloomberg
7. Bob Becheck, CEO Bain & Company
Với hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc tại Bain & Company, Bob Becheck đã từng giữ nhiều vai trò lãnh đạo trong suốt sự nghiệp của mình. Tuy chỉ xếp thứ bảy so với vị trí đầu bảng trong năm 2016, nhưng công ty tư vấn quản lý của Becheck đã vinh dự giành được vị trí số một cho hạng mục các công ty tốt nhất tại Mỹ để làm việc trong năm nay.
Bob Becheck Ảnh chụp màn hình Entrepreneur
8. Elon Musk, CEO SpaceX
Không có gì ngạc nhiên khi nhà lãnh đạo nổi tiếng nhất trong ngành công nghệ trở thành một trong những CEO hàng đầu tại Mỹ, với tỷ lệ đánh giá lên đến 98% từ nhân viên của mình tại SpaceX.
Elon Musk Ảnh: Bloomberg
9. Brian Halligan, CEO HubSpot
Brian Halligan là nhà đồng sáng lập kiêm CEO của công ty dịch vụ marketing HubSpot. Được biết, ngoài vị trí lãnh đạo, Halligan còn là một nhà từ thiện, tác giả sách và giảng viên của Viện Công nghệ Massachusetts (MIT).
Brian Halligan Ảnh chụp màn hình Entrepreneur
10. Mark Zuckerberg, CEO Facebook
Mark Zuckerberg đã chứng tỏ khả năng và danh tiếng của mình trong vai trò lãnh đạo khi đưa Facebook trở thành một trong những công ty có giá trị cao nhất trên toàn cầu. Trên thực tế, kỹ năng lãnh đạo của Mark đã được Glassdoor đánh giá xếp hạng cao kể từ năm 2013.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.