100% Boutique Hotels Phú Quốc Waterfront giai đoạn 1 'cháy hàng'

18/01/2017 15:25 GMT+7

Được khởi công vào cuối tháng 10.2016, giai đoạn 1 dự án Boutique Hotels Phú Quốc Waterfront do BIM Group làm chủ đầu tư đã nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng.

Trao đổi với đại diện BIM Group, được biết 100% các căn mở bán trong đợt 1 đều đã được các khách hàng nhanh chóng đặt mua, chính thức khép lại đợt mở bán đầu tiên.
Sức hút ở địa thế “vàng”
Để giải mã lý do Phú Quốc Waterfront khi ra mắt trở thành một trong những sản phẩm hút khách của BIM Group đầu tiên là phải nói tới vị trí của dự án. Phú Quốc Waterfront nằm trải dài tại vị trí đắc địa của Bãi Trường với đường bờ biển hơn 20km có bãi cát dài trắng mịn và nước biển xanh như ngọc bích. Nơi mà du khách rỉ tai nhau là viên ngọc quý của Đông Nam Á với lượng khách du lịch luôn đạt con số hàng triệu lượt, con số này sẽ còn tăng hơn nữa vào năm 2017 với định hướng đạt 1,8 triệu lượt khách.
Phú Quốc Waterfront nằm cách sân bay quốc tế Phú Quốc 7km, kết nối hoàn hảo với các khu vực nội khu thông qua các trục đường chính của Phú Quốc và các thành phố lớn của Đông Nam Á chỉ trong một giờ bay.
Nằm ở vị trí trung tâm trong Khu phức hợp du lịch Phú Quốc Marina - tổ hợp vui chơi giải trí & nghỉ dưỡng thời thượng tập trung các thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới như Regent - thương hiệu 6 sao lần đầu tiên xuất hiện ở Đông Nam Á và Việt Nam, InterContinental do tập đoàn InterContinental Hotels Group quản lý…
100% Boutique Hotels Phú Quốc Waterfront giai đoạn 1 “cháy hàng” 1
Tâm thế đầy triển vọng và lợi nhuận bền vững
Với từng bước đi bền vững, an toàn bởi cách thức hoạt động mới mẻ, loại hình Boutique Hotel tuy xuất hiện sau mô hình Condotel nhưng với bản lĩnh và thế mạnh của riêng mình, Boutique Hotel hứa hẹn sẽ lên ngôi vương trong thời gian tới.
Đại điện của BIM Group chia sẻ: “Khác với độ phủ sóng của Condotel đã được đón nhận và lan tỏa ra khắp thị trường một cách mạnh mẽ, loại hình Boutique Hotel ra đời trong tâm thế đầy phát triển, giờ đây cũng đang cùng bước tiến, dần dần chiếm sóng. Theo ghi nhận của BIM Group, với tỷ lệ bán hết 100% các căn Boutique Hotel trong giai đoạn 1 của dự án Boutique Hotel Phú Quốc Waterfront và đặc biệt rất nhiều khách hàng chưa mua được do tìm hiểu muộn, có thể thấy sức hấp dẫn của loại hình bất động sản này nói chung cũng như của dự án Phú Quốc Waterfront nói riêng”.
Nhiều nhà đầu tư có tầm nhìn săn đón, tìm kiếm và lựa chọn Boutique Hotels Phú Quốc Waterfront không chỉ bởi vị trí thuận lợi, không gian nghỉ dưỡng thanh bình, riêng tư mà còn bởi các dịch vụ liền kề và khả năng sinh lời của chức năng thương mại (kinh doanh dịch vụ du lịch: nhà hàng và khách sạn) bền vững của dự án.
Anh Tuấn Anh một khách hàng là giám đốc công ty du lịch lớn ở Hà Nội cho biết: “Xét về góc độ cá nhân Phú Quốc vốn là điểm đến tôi cũng như gia đình có tình cảm đặc biệt, là nơi tôi cầu hôn bà xã của mình. Xét về bài toán kinh doanh du lịch, lượng khách đến Phú Quốc gia tăng mỗi năm, nhu cầu lưu trú của khách rất đa dạng, nguồn cung khách sạn ở Phú Quốc lại chưa được nhiều. Nhằm đáp ứng, mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho khách du lịch khó tính. Sau khi xem xét và cân nhắc tôi đã quyết định mua luôn 6 căn Boutique Hotel Phú Quốc Waterfront. Sản phẩm còn được thiết kế có thể thông căn đáp ứng nhu cầu lớn của rất nhiều khách hàng. Đây là một trong những mô hình khách sạn mini đầu tiên ở Phú Quốc. Dự án có kiến trúc Đông Dương tinh tế, có sự hợp tác của các thương hiệu quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, đặc biệt là IHG với thương hiệu khách sạn InterContinental sắp đi vào hoạt động ngay liền kề khu Boutique Hotel này”.
Đường nét kiến trúc ấn tượng
Dựa trên ý tưởng xây dựng một khu phố lưu giữ nét văn hóa truyền thống nhưng cách thức hoạt động hiện đại và đường nét kiến trúc tinh tế, sang trọng, hợp thời thượng, Boutique Hotels Phú Quốc Waterfront gồm 142 căn nhà mặt phố có diện tích đất từ 70m2 - 145m2, diện tích xây dựng từ 210m2 - 340m2, sở hữu mặt tiền từ 5m - 6m, lòng đường rộng 7m, có tầng hầm riêng. Dự án bàn giao hoàn thiện “chìa khóa trao tay” từ mặt ngoài, nội thất cơ bản đến cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh chỉ với giá từ 3,9 tỉ đồng/căn khách sạn mini.
Phú Quốc Waterfront có cấu trúc mặt bằng, hình khối hoàn toàn theo kiểu kiến trúc nước Pháp thịnh hành nhưng có sự pha trộn sao cho phù hợp với sự biến đổi về mặt không gian và khả năng thích nghi với điều kiện khí hậu nhiệt đới gió mùa, cảnh quan của Việt Nam. Dự án có hình thức kiến trúc mang dáng dấp gần gũi của đường nét Á Đông từ hệ mái chống nóng, các ô văng che nắng và chống mưa hắt, hệ thống cửa lấy ánh sáng, thông gió tự nhiên đến họa tiết trang trí tinh tế, thẩm mỹ, hành lang thông suốt chạy dọc theo các dãy nhà đều mang đến sự cách điệu cho toàn bộ công trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.