100 triệu USD phục vụ tài chính tiêu dùng

23/11/2017 20:09 GMT+7

Ngày 23.11, Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (FE CREDIT) tiếp nhận khoản vay vốn có đảm bảo trị giá 100 triệu USD của Deutsche Bank (Đức).

Khoản vay này sẽ gia tăng tiềm lực tài chính cho FE CREDIT, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển kinh doanh trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng cho người dân.
FE CREDIT hiện cung cấp dịch vụ vay tiêu dùng như cho vay tiền mặt, vay mua xe, vay mua thiết bị điện máy... cho gần 7 triệu khách hàng, hợp tác với 5.500 đối tác với 9.000 điểm bán hàng trên cả nước.
Ông Sreenivasan Iyer - Giám đốc điều hành kiêm Giám đốc khối tài chính doanh nghiệp khu vực Đông Nam Á Deutsche Bank cho biết: Đây là khoản cho vay lớn nhất của Deutsche Bank trong ngành tài chính tiêu dùng từ trước đến nay. Chùng tôi nhận thấy nền kinh tế Việt Nam với tiềm lực tăng trưởng lớn, nhiều cơ hội để chúng tôi đồng hành cùng các đối tác trong sự phát triển tại Việt Nam.

tin liên quan

Mua điện thoại trả góp chiếm hơn 50%
Số liệu thống kê tại các hệ thống bán lẻ điện thoại lớn như: Thế Giới Di Động, FPT Shop, CellphoneS cho thấy hơn một nửa khách hàng mua sản phẩm bằng hình thức trả góp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.