3 ngày vàng ưu đãi 50% mừng khai trương Liên Á Long Xuyên

09/12/2016 08:00 GMT+7

Liên Á sẽ dành tặng người tiêu dùng 3 ngày vàng (10 – 12.12.2016) ưu đãi đến 50% nhân sự kiện khai trương cửa hàng trưng bày và bán lẻ Liên Á tại thành phố Long Xuyên (312/4 Trần Hưng Đạo, P.Mỹ Long, Long Xuyên, An Giang).

Cụ thể, khách hàng sẽ được giảm 50% khi mua sản phẩm gối cao su thiên nhiên (ngoại trừ gối em bé) và drap Liên Á. Đồng thời khách hàng sẽ được tặng thêm một gối du lịch travelmate với những đơn hàng dưới 1 triệu đồng, thêm một nón bảo hiểm thời trang cao cấp với đơn hàng trên 1 triệu đồng.
Đây sẽ là cơ hội vàng để người dân Long Xuyên cũng như khu vực lân cận trải nghiệm sản phẩm trực tiếp, trong không gian thiết kế đẳng cấp, trước khi chọn mua những sản phẩm nội thất phòng ngủ phù hợp và nhận được những khuyến mãi hấp dẫn từ Liên Á.
Liên Á Long Xuyên là cửa hàng thứ 17 trong chuỗi cửa hàng trưng bày và bán lẻ của Liên Á trải rộng khắp các thành phố lớn trên cả nước. Cùng với các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, sự kiện khai trương cửa hàng tại Long Xuyên đánh dấu bước mở rộng thị trường của Liên Á ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.
Với vị thế hàng đầu trong lĩnh vực xuất khẩu nệm cao su thiên nhiên tại Việt Nam, Liên Á luôn đem đến những trải nghiệm mới mẻ, hiện đại và khác biệt cho người dùng.
Trải qua 30 năm không ngừng phát triển, sản phẩm của Liên Á nhận được những chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế có giá trị như ECO & LGA, có mặt ở 34 quốc gia và chinh phục được hàng triệu khách hàng khó tính trên thế giới.
Các sản phẩm của Liên Á ngày càng đa dạng như: nệm cao su, nệm lò xo túi cao cấp, drap, gối, sofa, giường, divan…
 

Thông tin chi tiết liên hệ hotline 1800 1242 hoặc truy cập website www.liena.com.vn
Địa chỉ: 312/4 Trần Hưng Đạo, P.Mỹ Long, Long Xuyên, An Giang.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.