5 điểm vàng xứng đáng để mở hầu bao với Sunshine City Sài Gòn

14/10/2019 15:28 GMT+7

Giữa lòng khu Nam thịnh vượng, Sunshine City Sài Gòn trở thành biểu tượng sống đáng mơ ước của nhiều người.

Vị trí trung tâm quận 7, liền kề Phú Mỹ Hưng

Sunshine City Sài Gòn tọa lạc gần giao lộ Phú Thuận và Huỳnh Tấn Phát. Đây là những trục đường lớn nối kết quận 7 đến quận 4, quận 1 - những khu vực trung tâm của TP.HCM.
Nhờ vậy, dự án được thừa hưởng trọn vẹn tất cả các tiện ích cao cấp của khu vực này. Trong đó, nổi bật phải kể đến như: hệ thống trường quốc tế Nhật, Hàn Quốc, Đài Bắc, đáp ứng nhu cầu của giới chuyên gia nước ngoài cần tìm kiếm nơi sinh sống có môi trường giáo dục phù hợp với con mình. Các tiện ích về thương mại, vui chơi giải trí khác như: TTTM Crescent Mall, SC VivoCity, TT Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC, Bệnh viện FV, Bệnh viện Tim Tâm Đức cũng chỉ cách cư dân 5 phút di chuyển.
Dự án kề bên Phú Mỹ Hưng - khu đô thị văn minh và hiện đại bậc nhất Sài Gòn

Dự án kề bên Phú Mỹ Hưng - khu đô thị văn minh và hiện đại bậc nhất Sài Gòn

Lợi thế nổi bật hơn của Sunshine City Sài Gòn là cận sông. Liền kề bên dòng Cả Cấm, dự án được thừa hưởng không khí mát mẻ, trong lành quanh năm. Các căn hộ ở Sunshine City Sài Gòn còn có tầm nhìn đẹp, thoáng đạt ra sông Cả Cấm và toàn bộ khu Nam Sài Gòn.

Không gian sống resort, hệ tiện ích đẳng cấp

Lấy cảm hứng từ những khu nghỉ dưỡng tuyệt vời trên thế giới, toàn bộ khối đế của Sunshine City Sài Gòn được phủ xanh bởi cây cối và thảm thực vật trù phú. Từ lối đi nội khu, mái vòm uốn lượn ở khối đế, đến vườn treo lơ lửng trên các tầng căn hộ đều được bao phủ bởi sắc xanh mát lành, không khác một resort nhiệt đới.
Sunshine City Sài Gòn - “Resort” giữa lòng Sài Thành

Sunshine City Sài Gòn - “Resort” giữa lòng Sài Thành

Diện tích mặt nước lớn, sông nội khu, hồ cảnh quan cùng thác tràn nghệ thuật ở khối đế đã giúp Sunshine City Sài Gòn trở thành “hàng thửa” về thiết kế. Hồ cảnh quan không chỉ tạo nên cảnh quan đẹp mà còn là tiện ích thư giãn cho cư dân khi thả bước dạo bộ trên những chiếc cầu gỗ, hay ngồi tán gẫu, chuyện trò trong không gian xanh mát. Đặc biệt, khu trượt nước ở khối đế cũng là chi tiết thu hút.
Những tiện ích khác như: café sân vườn, thư viện, nhà hàng, hồ bơi trong nhà, hồ bơi vô cực ở tầng mái cũng được đầu tư chuẩn chỉnh nhất để cư dân được thoải mái tận hưởng. Cùng với đó là siêu thị tiện lợi Sunshine Mart, trường mẫu giáo quốc tế Sunshine Maple Bear, khu gym-fitness, spa...

Sở hữu công nghệ “Smart Living 4.0”

Sunshine City Sài Gòn còn là dự án tiên phong ở Nam Sài Gòn được đầu tư công nghệ sống ưu việt “Smart Living 4.0”. Không đơn thuần là căn hộ thông minh Smart Home thông thường với những thiết bị thông minh rời rạc được lắp đặt, Sunshine City Sài Gòn là hệ công nghệ khép kín với nhiều giải pháp công nghệ vượt trội hơn gồm: Smart Parking - bãi đỗ xe thông minh có khả năng tự động chọn và thông báo chỗ trống; Smart Security - Bảo vệ thông minh nhiều lớp với công nghệ Face ID; Smart Home được đầu tư những thiết bị tân tiến nhất; Smart Management - công nghệ thiết lập kịch bản theo nhu cầu sinh hoạt, chỉ cần “một nút chạm” mọi hoạt động đã nằm trong tầm tay.

Thiết kế ấn tượng

Khoác lên mình “chiếc áo” Low-E sang trọng, Sunshine City Sài Gòn trở nên bừng sáng, nổi bật giữa lòng khu Nam Sài Gòn và mãn nhãn thị giác người nhìn với độ thẩm mỹ tuyệt đối. Về đêm, với công nghệ đèn LED hiện đại, nơi này trở thành một “kinh đô ánh sáng” thu nhỏ, rực rỡ hòa nhịp cùng dòng chảy phồn hoa của Sài Gòn.
Nội thất tại căn hộ Sunshine City Sài Gòn

Nội thất tại căn hộ Sunshine City Sài Gòn

Thiết kế nội thất của Sunshine City Sài Gòn lấy cảm hứng từ phong cách châu Âu. Đó là sự pha trộn nét lãng tử của hơi thở cổ điển và phong thái lịch lãm của sự hiện đại. Ngoài ra, phần bố trí không gian linh hoạt, khoa học sẽ giúp sinh hoạt của từng thành viên trong gia đình trở nên thuận lợi hơn.

Gói tài chính ưu đãi từ VPBank

Sunshine Group kết hợp cùng ngân hàng VPBank đem đến gói tài chính ưu việt nhất cho khách hàng, như mức vay lên đến 70% giá trị căn hộ trong 35 năm, hưởng lãi suất 0% trong thời gian ưu đãi lãi suất.
Ví dụ tạm tính, đối với căn 2 phòng ngủ có giá khoảng 4 tỉ đồng/căn, khách hàng chỉ đóng 10% giá trị ban đầu, tương ứng với 400 triệu đồng. Phần tiếp theo, ngân hàng sẽ hỗ trợ giải ngân 70% trong vòng 30 ngày. Số còn lại, chủ đầu tư linh hoạt giãn thời gian thanh toán cho khách lên đến 7 tháng kể từ ngày ngân hàng giải ngân. Như vậy, với khoản tài chính 400 triệu đồng ban đầu, khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu căn hộ tại Sunshine City Sài Gòn.
Chính sách ưu đãi đặc biệt trong tháng 10
Khách mua căn hộ Sunshine City Sài Gòn trong tháng 10 sẽ được tặng gói nội thất lên đến 200 triệu đồng. Ngoài ra, các chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách thanh toán nhanh cũng được áp dụng trong đợt này.
Liên hệ hotline: 1800 6233
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.