7-Eleven chính thức mở cửa ở Việt Nam từ ngày 15.6

07/06/2017 17:02 GMT+7

Chuỗi cửa hàng tiện lợi 7-Eleven chính thức công bố sẽ khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 15.6.

Sự kiện này đưa Việt Nam trở thành quốc gia thứ 19 có sự xuất hiện của chuỗi cửa hàng tiện lợi được xem là lớn nhất thế giới này.
Cửa hàng đầu tiên của 7-Eleven tại Việt Nam nằm ở tầng trệt tòa nhà Saigon Trade Center (Q.1, TP.HCM). Bên cạnh những sản phẩm tiêu dùng thiết yếu, 7-Eleven Việt Nam cũng sẽ giới thiệu đến người tiêu dùng Việt những sản phẩm mang thương hiệu riêng như dòng nước giải khát Slurpeem và dòng sản phẩm chất lượng cao 7-Select. Ngoài ra, cửa hàng này còn cung cấp bữa trưa công sở với hơn 20 món ăn linh hoạt thay đổi mỗi ngày, phù hợp với văn hóa ẩm thực của người Việt...
Bên cạnh đó, 7-Eleven cũng cung cấp đầy đủ các tiện ích cần thiết cho khách hàng như khu vực ăn uống sạch sẽ, phủ sóng wifi toàn cửa hàng, dịch vụ ATM, thanh toán bằng thẻ và ứng dụng di động 7REWARDS.
Chuỗi cửa hàng 7-Eleven có trụ sở chính tại Texas (Mỹ) và hiện có hơn 62.000 cửa hàng ở 19 quốc gia. Thương hiệu này vào Việt Nam thông qua đại lý nhượng quyền độc quyền là Công ty cổ phần Seven System Việt Nam.

tin liên quan

'Cuộc chiến' cửa hàng tiện lợi
Ngày 20.2, hệ thống cửa hàng tiện lợi 7-Eleven tại VN chính thức công bố tuyển dụng nhiều vị trí làm việc tại TP.HCM, chỉ ra dấu hiệu cuộc cạnh tranh trên thị trường bán lẻ càng khốc liệt hơn khi có thêm một 'ông lớn' nhập cuộc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.