87% người dùng chọn GrabFood: Dịch vụ giao nhận thức ăn được sử dụng thường xuyên nhất

0
GrabFood là nền tảng giao nhận hàng đầu VN, với 87% người tham gia khảo sát cho biết GrabFood là dịch vụ giao nhận thức ăn họ sử dụng thường xuyên nhất, theo kết quả nghiên cứu độc lập của Kantar, được công bố vào tháng 8.2019.
Chính thức có mặt tại Việt Nam từ tháng 6.2018, GrabFood đã nhanh chóng mở rộng dịch vụ ra 15 tỉnh thành chỉ sau 7 tháng hoạt động, và trở thành dịch vụ giao nhận thức ăn phát triển nhanh nhất Việt Nam. Đến nay, Grab có mạng lưới các đối tác nhà hàng chất lượng cao rộng khắp 15 tỉnh thành, từ các thương hiệu quốc tế như Lotteria, McDonald's, Burger King, KFC, cho đến các đối tác địa phương được nhiều khách hàng Việt Nam yêu thích như Gong Cha, Cộng Café, TocoToco, Cheese Coffee, Cơm gà 142…
87% người dùng chọn GrabFood: Dịch vụ giao nhận thức ăn được sử dụng thường xuyên nhất - ảnh 1
Vào tháng 6.2019, nhân kỷ niệm 1 năm ra mắt, GrabFood cũng đã công bố con số tăng trưởng 250 lần - tính theo lượng đơn hàng vào giữa tháng 5.2019 so với cuối tháng 6.2019. Cùng thời điểm này, GrabFood ra mắt "Món độc quán quen", giới thiệu các món độc quyền chỉ có thể tìm thấy trên GrabFood, được nền tảng đồng sáng tạo với các thương hiệu đình đám tại Việt Nam.
Cũng theo thông tin từ Grab, biên độ doanh thu ròng của đối tác nhà hàng tăng trung bình 300% trong vòng 2-3 tháng kể từ khi tham gia nền tảng GrabFood, và bình quân thu nhập đối tác tài xế GrabBike có đăng ký thêm dịch vụ GrabFood và GrabExpress tại TP.HCM và Hà Nội cũng tăng thêm 26%.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Vàng dự báo tăng /// Ngọc Dương

Vàng dự báo còn tiếp tục tăng

Vàng đã ghi nhận tuần tăng giá đầu tiên sau 3 tuần liên tiếp giảm, dự báo kim loại quý tuần tới sẽ tiếp tục tăng giá.