Agribank Chi nhánh Bình Thạnh tài trợ xe cứu thương cho Bệnh viện TP.Thủ Đức

04/08/2021 17:00 GMT+7

Ngày 3.8.2021, Agribank chi nhánh Bình Thạnh tổ chức trao tài trợ 01 xe cứu thương cho cho bệnh viện TP.Thủ Đức (TP.Hồ Chí Minh) từ nguồn an sinh xã hội của Agribank để phục vụ công tác cấp cứu, chuyển viện cho bệnh nhân.

Xe cứu thương Agribank Chi nhánh Bình Thạnh trao tài trợ Bệnh viện TP.Thủ Đức

Xe cứu thương Agribank Chi nhánh Bình Thạnh trao tài trợ Bệnh viện TP.Thủ Đức

Bệnh viện TP. Thủ Đức là một trong những cơ sở khám chữa bệnh lớn của TP.Hồ Chí Minh, với tổng quy mô hơn 800 giường bệnh, 05 phòng khám vệ tinh, thực hiện khám từ 6.500-7.000 lượt bệnh nhân ngoại trú/ngày. Hiện nay, Bệnh viện TP.Thủ Đức đã chuyển 50% công năng phục vụ điều trị bệnh nhân Covid-19, nên nhu cầu xe chuyên dùng chở bệnh nhân trong giai đoạn hiện tại là hết sức cấp thiết.
Việc tài trợ này là một trong những nội dung thỏa thuận hợp tác toàn diện ký kết giữa Agribank chi nhánh Bình Thạnh và bệnh viện TP.Thủ Đức. Bên cạnh đó, hai bên cũng đã phối hợp tư vấn cho khách hàng đến thăm khám, chữa bệnh về các phương thức thanh toán không dùng tiền mặt, góp phần phòng ngừa dịch bệnh.
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại các tỉnh phía Nam, Nam Trung bộ và Duyên hải miền Trung, Agribank đã tiếp tục ủng hộ 52,5 tỉ đồng công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại các địa phương từ số tiền đóng góp của cán bộ, nhân viên, người lao động trong toàn hệ thống và nguồn an sinh xã hội của Agribank (ủng hộ TP.Hồ Chí Minh 20 tỉ đồng; ủng hộ 21 tỉnh, thành phố với tổng số tiền 32,5 tỉ đồng (Bình Dương, Đồng Tháp, Đồng Nai, Long An, Tiền Giang, Kiên Giang, Phú Yên, Khánh Hòa, Vĩnh Long, Quảng Ngãi, Bến Tre, Bà Rịa - Vũng Tàu, An Giang, Tây Ninh, TP.Cần Thơ, Bình Phước, Sóc Trăng, Trà Vinh, Hậu Giang, Cà Mau, Bạc Liêu).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.