Agribank Đồng Nai trao tặng 6 tỉ đồng xây dựng nhà tình thương

30/04/2016 08:00 GMT+7

Vừa qua, trong chương trình ký kết hợp tác truyền thông với các cơ quan báo chí, Agribank Đồng Nai thông qua Ủy ban MTTQ tỉnh trao tặng 6 tỉ đồng để xây dựng nhà tình thương cho đồng bào ở 11 huyện, thị và TP.Biên Hòa.

Ông Nguyễn Huy Trinh - Giám đốc Agribank Đồng Nai, cho biết việc ủng hộ xây dựng nhà tình thương cho đồng bào nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh là thể hiện tấm lòng tri ân cũng như cam kết của tập thể CB, NV trong toàn hệ thống Agribank Đồng Nai trong việc thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. “Trong vòng 5 năm qua, Agribank Đồng Nai đã tham gia nhiều phong trào đền ơn đáp nghĩa, ủng hộ các chương trình thiện nguyện với số tiền gần 7 tỉ đồng.
Năm 2016, thực hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, Agribank Đồng Nai tiếp tục thông qua Ủy ban MTTQ tỉnh trao tặng 6 tỉ đồng để xây dựng nhà tình nghĩa, tình thương cho đồng bào nghèo, gia đình có công với cách mạng tại 11 huyện thị, thành phố trên địa bàn toàn tỉnh”, ông Trinh nói.
Mặc dù hoạt động kinh doanh của ngành ngân hàng trong những năm gần đây còn gặp không ít khó khăn, nhưng với lòng quyết tâm, sự năng động, sáng tạo của Ban lãnh đạo cũng như tập thể CB, NV trong toàn hệ thống, Agribank Đồng Nai tiếp tục duy trì được “phong độ” ổn định, là đơn vị hàng đầu và luôn hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kinh doanh của Agribank VN giao.
Ông Nguyễn Huy Trinh - Giám đốc Agribank Đồng Nai (đứng giữa) ký kết hợp tác truyền thông với đại diện các cơ quan báo chí
Riêng quý I/2016, Agribank Đồng Nai tiếp tục là chi nhánh có nguồn vốn huy động lớn nhất trong toàn hệ thống Agribank VN (tăng 3,6% so đầu năm), đạt hơn 21.236 tỉ đồng. Tổng dư nợ tăng 2,4% so với đầu năm, đạt 10.300 tỉ đồng, dư nợ nông nghiệp nông thôn tiếp tục chiếm tỉ trọng cao (90% /tổng dư nợ). Chất lượng tín dụng ngày càng được nâng cao, tỉ lệ nợ xấu thấp nhất trong nhiều năm qua. Đây là cơ sở vững chắc để Agribank Đồng Nai tiếp tục đóng góp cho xã hội, chung tay ủng hộ và thực hiện tốt phong trào đến ơn đáp nghĩa tại địa phương.
Dịp này, Agribank Đồng Nai đã tổ chức lễ ký kết hợp tác truyền thông năm 2016 với các cơ quan báo chí T.Ư và địa phương đóng trên địa bàn. Theo ông Nguyễn Huy Trinh, chương trình hợp tác với các cơ quan báo chí trong năm qua đã có những hiệu ứng tích cực. Các cơ quan báo chí đã chủ động tuyên truyền các chương trình tín dụng của Agribank Đồng Nai, đặc biệt là các chương trình cho vay đối với khu vực nông nghiệp, nông thôn và xây dựng nông thôn mới, góp phần ổn định, phát triển kinh tế xã hội, thay đổi diện mạo nông thôn và đời sống người nông dân địa phương.
“Sự hợp tác và hỗ trợ đầy trách nhiệm của các cơ quan báo chí đã góp phần giúp cho Agribank Đồng Nai có thêm niềm tin và động lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Qua đó, hình ảnh thương hiệu, uy tín của Agribank Đồng Nai cũng được nâng lên, được xã hội ghi nhận và khách hàng tin tưởng”, ông Trinh nhấn mạnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.