‘Ai cũng có quà’ khi mua sắm trên Sendo từ 24.5 - 31.5.2019

28/05/2019 19:00 GMT+7

Người tiêu dùng có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi và phần quà hấp dẫn nhân dịp sinh nhật 7 tuổi của Sendo, kéo dài từ ngày 24.5 - 31.5.2019.

Ưu đãi hấp dẫn mỗi ngày

Bất kỳ ai tham gia sinh nhật Sendo đều nhận được quà, đó chính là cam kết xuyên suốt tháng 5.2019 từ chị đại Sen Đỏ, đúng với tinh thần “Ai cũng có quà”. Người tiêu dùng có cơ hội nhận ngay phần quà 50.000 đồng từ hơn 200.000 sản phẩm từ các shop và nhãn hàng uy tín như Biti’s, Yves Rocher, The Faceshop, L’Oreal, Maybeline, NYX, Unilever, P&G... Chỉ cần sở hữu tài khoản mua hàng, người tiêu dùng có thể tham gia chương trình “Mua là có quà - Mua 1 tặng 1” nói trên.
“Đây là cơ hội hiếm có để những người thích mua sắm như mình sở hữu hàng chính hãng với mức giá hợp lý. Chỉ cần sở hữu tài khoản mua hàng là có thể nhận quà từ SenMall rồi”, Phương Uyên (25 tuổi, Hà Nội) chia sẻ. Uyên cho biết, cô là một trong những người đầu tiên tham gia chương trình ưu đãi của Sendo và sẽ còn tiếp tục “săn” sale đến khi chương trình kết thúc.

Cơ hội “săn” hàng chính hãng giá tốt

Khi mua hàng chính hãng tại SenMall, khách hàng sẽ nhận được hàng loạt khuyến hấp dẫn. Hơn 5.000 “Hộp quà yêu thương” với hàng ngàn sản phẩm mỹ phẩm, đồ ăn thức uống, điện tử, công nghệ… đến từ các thương hiệu uy tín. Chỉ từ 177.000 đồng đến 377.000 đồng, khách hàng sẽ nhận được voucher mệnh giá từ 200.000 đồng đến 400.000 đồng. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có cơ hội sở hữu sản phẩm điện tử giá tốt từ nhà sản xuất hàng đầu trên thị trường với chế độ bảo hành đầy đủ và được giao hàng tận nhà. Hóa đơn từ 5.000.000 đồng trở lên cho các sản phẩm điện tử, điện lạnh, gia dụng tại các shop SenMall sẽ được hỗ trợ hoàn tiền điện/nước/internet lên đến 700.000 đồng.
Ưu đãi chính hàng hàng ngày với nhiều thương hiệu uy tín
Ưu đãi chính hàng hàng ngày với nhiều thương hiệu uy tín

Siêu Đỉnh Sinh Nhật với mức ưu đãi “khủng”

Siêu Đỉnh Sinh Nhật 31.5 sẽ là ngày bùng nổ nhất trong chuỗi sự kiện mừng sinh nhật Sendo năm nay. Trong ngày vàng này, Sendo sẽ giảm giá lên đến 90% và miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.
Người mua có cơ hội nhận quà từ Sendo cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác
Người mua có cơ hội nhận quà từ Sendo cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác
Có thể nói, sinh nhật Sendo là dịp để tri ân người tiêu dùng, cũng như thúc đẩy doanh số bán hàng của nhà bán lẻ sau 7 năm phát triển của sàn TMĐT hàng đầu Việt Nam này. Bên cạnh những ưu đãi “khủng”, Sendo cũng đã khiến tín đồ mua sắm thích thú khi gửi những lời chúc mừng tới… Tiki và Lazada, Shopee trước thềm sinh nhật vừa qua.
Lời mời chung vui sinh nhật độc đáo của Sendo tới các sàn TMĐT khác
Lời mời chung vui sinh nhật độc đáo của Sendo tới các sàn TMĐT khác
Có thể thấy, truyền thống hưởng ứng sinh nhật trong ngành thương mại điện tử đã phổ biến trong vài năm nay. Tuy nhiên, mang hẳn bánh sinh nhật đến tặng thì chỉ có Sendo là thực hiện lần đầu tiên.
Sendo đã chuẩn bị sẵn sàng ngàn quà tặng để gửi đến khách hàng rồi.
Truy cập: https://www.sendo.vn/su-kien/sinh-nhat-sendo để biết thêm chi tiết.
Sendo là một trong những sàn TMĐT hàng đầu Việt Nam, phục vụ hơn 10 triệu khách hàng với 300.000 nhà bán hàng trên toàn quốc. Sendo ra mắt người dùng vào tháng 9.2012, là thành viên của Tập đoàn FPT. Năm 2018, Sendo nhận thêm khoản đầu tư lớn lên đến 51 triệu USD từ 8 nhà đầu tư gồm SBI Nhật Bản, SoftBank Ventures Korea, Daiwa PI Partners và SKS Ventures, FPT, eContext Asia, BeeNext và Beenos, đứng thứ 6 trong top sàn TMĐT hàng đầu Đông Nam Á (theo iPrice).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.