AiiM làm đại diện 3 liên hoan giải thưởng quảng cáo

09/12/2013 03:00 GMT+7

Tối 6.12, hơn 100 chuyên gia truyền thông cùng các bạn trẻ yêu thích quảng cáo sáng tạo đã tham dự sự kiện “Up Your Game” diễn ra tại TP.HCM.

Sự kiện “Up Your Game” diễn ra vào tối 6.12 tại TP.HCM - d
Sự kiện “Up Your Game” diễn ra vào tối 6.12 tại TP.HCM - Ảnh: Ngô Minh Trí 

Tại sự kiện này, Lions Festivals - đơn vị tổ chức giải thưởng Spikes Asia đã công bố quyết định bổ nhiệm Trung tâm đào tạo kỹ năng truyền thông marketing AiiM làm nhà đại diện chính thức mới của Liên hoan quảng cáo sáng tạo Spikes Asia, Liên hoan kỹ thuật số châu Á (Digital Asia Festival), Liên hoan hiệu quả và chiến lược tiếp thị châu Á (Festival of Asian Marketing Effectiveness and Strategy) tại Việt Nam.

Trên cương vị là nhà đại diện chính thức, AiiM sẽ đảm nhận trách nhiệm đề cử thành viên ban giám khảo, tổ chức tuyển chọn tài năng sáng tạo trẻ đại diện cho Việt Nam tham gia tranh tài các giải thưởng trên. Ngoài ra, AiiM còn tổ chức những sự kiện quảng bá cho các liên hoan trên.

Chủ tịch Lions Festivals Terry Savage đánh giá châu Á - Thái Bình Dương là một trong những khu vực có ngành công nghiệp sáng tạo năng động nhất với tốc độ tăng trưởng giai đoạn 2012 - 2013 đạt 6,4%, cao hơn nhiều so với mức trung bình 2,8% của thế giới. Các nước trong khu vực này đều đã và đang tích cực tham gia kết nối, học hỏi và trao đổi tại các liên hoan chuyên ngành có uy tín lớn, điển hình như Spikes Asia, Digital Asia Festival…

Ngô Minh Trí

>> Giải thưởng quảng cáo sáng tạo Việt Nam
>> “Quả chuông vàng” - Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.