AirAsia 9 năm liền là 'hãng hàng không giá rẻ tốt nhất thế giới'

22/06/2017 10:00 GMT+7

Đây là năm thứ 9 liên tiếp AirAsia đoạt danh hiệu Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất thế giới.

Hãng hàng không giá rẻ lớn nhất châu Á AirAsia tiếp tục chiến thắng ở lễ trao giải thưởng Hàng không thế giới Skytrax năm 2017 vào ngày 20.6 tại sân bay Le Bourget (Pháp).
Được đánh giá là "Giải Oscar của ngành hàng không", giải thưởng Skytrax là tiêu chuẩn toàn cầu về sự xuất sắc của ngành hàng không, đo lường các tiêu chuẩn trên 49 chỉ số hoạt động chính của sản phẩm và dịch vụ hàng đầu của mỗi hãng hàng không.
''Chúng tôi đón nhận danh hiệu tốt nhất thế giới một cách nghiêm túc và chúng tôi sẽ cố gắng để tiếp tục cải thiện dịch vụ cho cả hành khách và các cổ đông. Trong 15 năm qua, chúng tôi đã tạo ra một thương hiệu tuyệt vời và trong 15 năm tiếp theo, chúng tôi muốn tiến tới “One AirAsia”, một hãng hàng không cộng đồng thực sự của ASEAN. Chúng tôi cũng đang hướng đến xây dựng hãng hàng không AirAsia như là một hãng hàng không kỹ thuật số và sử dụng công nghệ để tăng thêm giá trị'', ông Tony Fernandes, Giám đốc điều hành AirAsia Group chia sẻ sau khi hãng hàng không này nhận giải thưởng.

tin liên quan

Có gì hay tại Triển lãm Hàng không Paris năm nay?
Hai năm một lần, ngành hàng không vũ trụ thế giới tụ hội về Sân bay Paris-Le Bourget để phô diễn năng lực công nghệ, sản xuất và cả hiểu biết về chính trị. Triển lãm Hàng không Paris năm nay khởi động ngày 18.6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.