An cư không khó từ môi trường sống xanh ở EHome 3

27/10/2015 08:00 GMT+7

Sống xanh đang là lựa chọn của nhiều khách hàng thông minh khi tốc độ đô thị hóa đang ngày càng nhanh, môi trường sống ngày càng đi xuống. Tuy nhiên, sự lựa chọn cho khách hàng là không nhiều, khi chỉ một số ít dự án có không gian sống chất lượng. Đặc biệt, dự án có chất lượng sống tốt nhưng giá mềm lại càng hiếm.

Sống xanh đang là lựa chọn của nhiều khách hàng thông minh khi tốc độ đô thị hóa đang ngày càng nhanh, môi trường sống ngày càng đi xuống. Tuy nhiên, sự lựa chọn cho khách hàng là không nhiều, khi chỉ một số ít dự án có không gian sống chất lượng. Đặc biệt, dự án có chất lượng sống tốt nhưng giá mềm lại càng hiếm.

Trong một cuộc hội thảo mới đây về vấn đề môi trường, nhiều nhà khoa học đã bày tỏ quan ngại trước thực trạng và nguy cơ cao về ô nhiễm môi trường không khí trầm trọng ở thành phố Hồ Chí Minh.
Theo các nhà khoa học, do dân số đông, lượng phương tiện lớn, dẫn đến lượng khí CO2 thải ra môi trường đã vượt tầm kiểm soát. Cùng với đó là bụi bẩn, khí SO2 (Lưu huỳnh Dioxit), Benzen (C6H6 -một loại chất lỏng dễ bay hơi)… đều vượt ngưỡng cho phép.
Bởi vậy, trong khi TP. Hồ Chí Minh chưa thể hạn chế xe máy, chưa có công nghệ thu hồi CO2, thì theo các nhà khoa học, cách làm hiệu quả nhất để giảm thiểu tác hại của môi trường đó là phát triển các thảm thực vật, công viên cây xanh và những công trình sống xanh. Và đây là yêu cầu đang trở nên bức thiết hơn bao giờ hết.
Nhằm kiểm soát ô nhiễm môi trường, các cơ quan chức năng TP. HCM cũng đã rất quyết liệt trong việc kiểm soát quá trình đô thị hóa theo đúng quy hoạch, các khu đô thị phải đảm bảo tỷ lệ xây dựng và ưu tiên cho cây xanh. Tuy nhiên, sản phẩm đạt tiêu chuẩn xanh, thoáng đãng, hài hoà thiên nhiên ở Sài Gòn không nhiều.
Điển hình nhất của loại hình bất động sản này có thể phải kể đến chính là dòng sản phẩm EHome do Công ty cổ phần Đầu tư Nam Long làm chủ đầu tư. Đây được xem là dòng sản dành cho đối tượng khách hàng có thu nhập trung bình và ổn định, với ba yếu tố chính: Giá cả hợp lý, tiết kiệm (Economy); môi trường sống xanh, sạch (Ecology) và hiệu quả sử dụng cao tức tính tiện nghi và chất lượng ổn định của căn hộ (Efficiency).
Cụ thể, như tại EHome 3, dù diện tích toàn khu lên đến 63.000m2 nhưng Nam Long chỉ dành khoảng 40,8% cho mục đích xây dựng nhà ở (14 block căn hộ), phần còn lại ưu tiên cho mảng xanh. Đặc biệt, với hơn 9.000m2 đất dành cho công viên cây xanh cùng nhiều tiện ích đáp ứng tiêu chuẩn sống của một khu dân cư quốc tế như hồ bơi, sân bóng rổ, sân cầu lông, câu lạc bộ cộng đồng, phòng tập gym, spa chăm sóc sức khỏe, nhà thuốc tây… EHome 3 là một trong số ít những dự án nhà giá rẻ có được tiện ích này. Có thể nói, với mức giá khoảng trên dưới 1 tỷ/căn hộ, EHome 3 là một trong những dự án sở hữu nhiều tiện ích nhất so với các dự án đồng giá.
Không chỉ có vậy, tại EHome 3, cư dân là một cộng đồng thân thiện, hiểu biết và văn minh. Những cư dân tại đây cùng nhau xây dựng văn hóa sống, làm từ thiện, gắn bó và chia sẻ một cách rất thân thiết. Đây là một điểm cộng rất lớn thu hút người dân đến an cư mà không phải dự án nào cũng may mắn có được.
Bên cạnh đó, giá bán căn hộ tại EHome 3 cũng rất phù hợp với khả năng tài chính của nhiều người, đặc biệt là giới trẻ và công chức, văn phòng. Theo đó, những gia đình có thu nhập khoảng 8-10 triệu đồng/tháng hoàn toàn có thể mua 1 căn nhà trả góp. Cụ thể, tại EHome 3 tiền trả góp hàng tháng chỉ khoảng 8 triệu đồng cho căn nhà diện tích 63m2.
“Gia đình mình trở thành cư dân của EHome 3 từ đầu năm 2015. Ở EHome 3 nhà cửa không được gọi là rộng rãi, nhưng thoáng mát, có hồ bơi, có công viên cho con chơi, có nơi trồng hoa, môi trường sống tốt... Xanh và giá mềm như EHome 3 thì thuộc dạng của hiếm. Nói chung, chẳng có gì phải phàn nàn” chị Cao Hoài Dung, một cư dân ở EHome 3 cho biết.

EHome 3 đã bán 1700 căn hộ, bàn giao 1200 căn. Hiện dự án đang  mở bán những block cuối cùng, có vị trí đẹp nhất (A10,A11) vào đầu tháng 10/2015

Thời gian bàn giao block B2, A7,A8: Tháng 11/2015

Dự kiến bàn giao block A10,A11: Quý 4/2016

Địa chỉ dự án: Đường Hồ Học Lãm, Q. Bình Tân, Tp. HCM

HOTLINE: 0933 867 770

Địa chỉ dự án: Đường Hồ Học Lãm, Q. Bình Tân, Tp. HCM

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.