‘An nhiên vui chơi’ tại Flamingo Đại Lải Resort chỉ với 740.000 đồng

10/11/2020 17:47 GMT+7

Flamingo Đại Lải Resort công bố chương trình ưu đãi ‘Niềm vui an nhàn - Món quà vô giá’ với 2 gói đặc biệt: An nhiên vui chơi và Nghỉ dưỡng thảnh thơi như món quà nghỉ dưỡng vô giá con cái dành cho các bậc sinh thành.

Nhịp sống hiện đại, guồng quay công việc khiến chúng ta không có nhiều thời gian bên gia đình, càng thiếu thời gian báo đáp ông bà, cha mẹ chu đáo. Chính vì vậy, những chuyến dã ngoại bên người thân, người bạn đời, bạn tri kỷ chính là món quà tinh thần mang lại sức khỏe dồi dào, những phút giây viên mãn.
Khi con cái đã trưởng thành và yên bề gia thất, cùng thời điểm cho những chuyến đi du lịch, tìm kiếm niềm vui và hưởng thụ cuộc sống. Với không gian xanh mát, không khí trong lành và dịch vụ trị liệu, chăm sóc sức khỏe, trải nghiệm giải trí mới mẻ, có lẽ khó tìm được điểm đến hoàn hảo hơn Flamingo Đại Lải Resort cho kỳ nghỉ dưỡng vui khỏe trọn vẹn.
Flamingo Đại Lải Resort giới thiệu chương trình ưu đãi Niềm vui an nhàn - Món quà vô giá với 2 gói đặc biệt: An nhiên vui chơi trong ngày chỉ từ 740.000 VNĐ/khách, và Nghỉ dưỡng thảnh thơi 2 ngày 1 đêm chỉ từ 950.000 VNĐ/khách/đêm với nhiều đặc quyền như: Xông hơi Jjimjilbang Hàn Quốc hoặc massage chân/ trị liệu thảo dược, Set menu đặc biệt bổ dưỡng, tặng kèm 01 đồ uống ở Container Bar, Xe đưa đón 2 chiều Hà Nội - Đại Lải, câu cá thư giãn, Tour khám phá Bảo tàng nghệ thuật đương đại Flamingo…
• Chi tiết khách hàng có thể liên hệ: Hotline: 098 600 9393
• Email: sales@flamingogroup.vn
• Website: flamingoresorts.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.