Ấn tượng với chính sách bán hàng ‘dễ mua - an tâm sở hữu’ của Lovera Vista

11/12/2019 08:00 GMT+7

Lovera Vista là dự án căn hộ mới nhất do Khang Điền phát triển tại khu Nam TP.HCM, dự kiến mở bán các block 2 mặt tiền thông thoáng vào ngày 22.12.2019 với chính sách bán hàng hấp dẫn.

Đặc biệt, khách hàng có thể nhận chiết khấu đến 4% khi thanh toán vượt tiến độ, hỗ trợ vay ngân hàng 30% không trả lãi và gốc đến 18 tháng(*).

Nhận chiết khấu 4% bằng tiền mặt khi thanh toán vượt tiến độ

Đây là chính sách được khách hàng đặc biệt quan tâm vì tính thiết thực và hấp dẫn cho cả những nhà đầu tư chuyên nghiệp và những người có nhu cầu ở thực, nhất là các gia đình trẻ.
Theo đó, khi mua căn hộ Lovera Vista có giá 2 tỉ đồng (đã bao gồm VAT), khách hàng chỉ cần đóng 600 triệu đồng (30%) ban đầu để ký hợp đồng mua bán (HĐMB) và nếu đóng tiếp 800 triệu đồng (40%) để đảm bảo điều kiện thanh toán vượt tiến độ đến 70% trong vòng 5 ngày làm việc kể từ khi ký HĐMB, sẽ được nhận ngay mức chiết khấu đến 4% giá trị HĐMB (chưa VAT), tương đương gần 73 triệu đồng bằng tiền mặt.
Có thể thấy, khi dùng 800 triệu đồng tiền nhàn rỗi đóng vượt tiến độ, khách hàng sẽ nhận được khoản lãi liền tay và tốt hơn nhiều so với lãi suất tiết kiệm chỉ 6-7%/năm của ngân hàng. Đây được coi là khoản sinh lời hấp dẫn cho nhà đầu tư sau khi ký hợp đồng mua căn hộ Lovera Vista. Trong khi đó, khách hàng mua để ở có thể dùng khoản tiền chiết khấu này mua sắm thêm vật dụng nội thất, trang hoàng cho tổ ấm tương lai. Tiếp đó, hai đợt thanh toán cuối sẽ là 25% (500 triệu đồng) khi có thông báo bàn giao nhà và 5% (100 triệu đồng) trước khi nhận sổ hồng.

Hỗ trợ vay ngân hàng 30% không trả lãi và gốc đến 18 tháng(*)

Chương trình này phù hợp với người có nhu cầu mua để ở. Theo đó, bạn chỉ cần có khoảng 800 triệu đồng ban đầu và có thu nhập ổn định (đáp ứng các tiêu chí cho vay của ngân hàng). Chẳng hạn với căn hộ giá 2 tỉ đồng, bạn chỉ cần đóng 600 triệu đồng ban đầu (30%) để ký HĐMB và đóng tiếp 200 triệu đồng (10%) trong vòng 2 ngày làm việc kể từ ngày ký HĐMB. Sau đó, thông qua các ngân hàng liên kết với chủ đầu tư, khách hàng sẽ vay thêm 30% giá trị căn hộ với lãi suất 0%, ân hạn trả nợ gốc đến 18 tháng. Tính từ thời điểm trên cho đến khi nhận nhà, khách hàng sẽ không cần trả bất kỳ khoản lãi và gốc nào cho ngân hàng.
 Lovera Vista được đầu tư đến 51 tiện ích hiện đại, trong đó diện tích hồ bơi tràn khoảng 800 m2

Lovera Vista được đầu tư đến 51 tiện ích hiện đại, trong đó diện tích hồ bơi tràn khoảng 800 m2

Phương thức này giúp khách hàng dễ dàng xoay vòng vốn và cân đối nguồn tiền, tạo điều kiện tốt nhất cho những gia đình trẻ dễ dàng sở hữu căn hộ với số tiền ban đầu hợp lý và có thêm thời gian 18 tháng chuẩn bị tài chính cho các đợt thanh toán tiếp theo. Những CSBH của Lovera Vista cho thấy Khang Điền đã tính toán kỹ lưỡng các hình thức đòn bẩy tài chính và cách chi trả phù hợp với nhu cầu, tâm lý của đa dạng đối tượng khách hàng, giúp người mua cảm thấy hài lòng khi quyết định sở hữu căn hộ.
Lovera Vista đã có văn bản được phép bán nhà ở hình thành trong tương lai và được Ngân hàng Phương Đông (OCB) bảo lãnh trong bán/cho thuê mua nhà ở hình thành trong tương lai. Lovera Vista đang được thi công đồng loạt tất cả các block, tháng 11.2019 đã xây dựng đến sàn tầng 3, dự kiến bàn giao vào đầu quý 3/2021.
MUA NHÀ CUỐI NĂM, LỘC VÀNG ĐÓN TẾT*
Trong đợt mở bán này, khách hàng sẽ được chiết khấu tối đa lên đến 7% (áp dụng đồng thời các chính sách bán hàng ưu đãi, thanh toán vượt tiến độ và mua sỉ). Đặc biệt, khách hàng mua trong ngày mở bán còn nhận ngay gói quà hấp dẫn gồm 3 chỉ vàng, mỗi phòng ngủ một máy lạnh Electrolux Inverter và cơ hội trúng xe Vespa Sprint, e mxáy Honda Air Blade 2019, iPhone 11 Pro Max sành điệu cùng nhiều giải thưởng giá trị khác.

(*) Chi tiết theo chính sách bán hàng của chủ đầu tư
Liên hệ tham quan căn hộ mẫu:
0941 49 6868 | www.loveravista.com.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.