Anderson Park áp dụng loạt ưu đãi trong chương trình bán hàng đặc biệt

31/10/2020 13:26 GMT+7

Anderson Park hiện được đánh giá là dự án “hàng hiếm” trên thị trường bất động sản Bình Dương, bởi mức đầu tư cao cấp nhưng có mức giá hợp lý chỉ từ 1,2 tỉ đồng/căn, pháp lý hoàn chỉnh.

Khu phức hợp thương mại - dịch vụ - văn phòng và căn hộ cao cấp Anderson Park tại giao điểm mũi tàu Nguyễn Thị Minh Khai và QL13 được xem là hiện tượng mới về một dự án bất động sản, áp dụng tiêu chuẩn phòng và chuỗi dịch vụ tiện ích hạng suite của khách sạn 5 sao, tích hợp đầy đủ các chức năng của một tổ ấm . Với vị trí trắc địa và giao thông thuận lợi kết nối trong vài phút tới Bệnh viện Quốc tế Becamex, trung tâm thương mại Aeon Mall, đại siêu thị Lotte Mart… dự án đang thu hút được một lượng lớn khách hàng quan tâm.

Giá tốt - Nhiều ưu đãi - Quà tặng giá trị

Mức giá chỉ từ 1,2 tỉ đồng tại Anderson Park thật sự là một “món hời” đối với một sản phẩm bất động sản cao cấp, vừa là một nơi an cư lý tưởng, vừa là một khoản đầu tư hấp dẫn, tiềm năng sinh lời cao trong tương lai gần. Lyn Property - nhà phát triển dự án còn áp dụng chương trình giãn tiến độ với chỉ từ 1,5%/tháng, giúp khách hàng thuận tiện thu xếp tài chính.
Tại Anderson Park, Lyn Property đang triển khai chương trình bán hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, vào ngày 1.11.2020 tại sự kiện khai trương nhà mẫu Anderson Park, 111 khách hàng tham dự sẽ được ưu đãi thêm 2%, nâng tổng mức ưu đãi lên đến 22%.
Tất cả khách hàng mua căn hộ được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng gồm: 1 giải nhất là 1 chiếc xe Vespa Primavera 2020, 1 giải nhì là 1 lượng vàng 999.9 và 5 giải ba mỗi giải 1 chỉ vàng 999.9.
 Ngoài cơ hội nhận xe Vespa và Vàng, 111 khách hàng đầu tiên đăng ký thành công trong ngày 01.11 còn được chiết khấu đến 2%

Ngoài cơ hội nhận xe Vespa và vàng, 111 khách hàng đầu tiên đăng ký thành công trong ngày 1.11 còn được chiết khấu đến 2%

Khi khách hàng có giao dịch thành công tại dự án Anderson Park sẽ được tham gia chương trình tri ân “Mua nhà trúng nhà” của Lyn Property với phần quà giá trị là 1 căn hộ officetel thuộc dự án.
Thời điểm này khách mua căn hộ còn được “hậu thuẫn” giúp việc sở hữu một căn hộ Anderson Park trở nên dễ dàng hơn. Nhờ chính sách hỗ trợ tài chính hấp dẫn từ Ngân hàng Vietcombank cho vay đến 70% giá trị căn hộ, khách hàng chỉ cần số vốn ban đầu 480 triệu đồng sẽ sở hữu ngay một căn hộ cao cấp tại Anderson Park.

Pháp lý hoàn chỉnh

Khu đô thị phức hợp gồm nhà ở cao tầng - văn phòng officetel - dịch vụ Anderson Park do Công ty cổ phần Bất động sản Thuận An làm chủ đầu tư đã nhận được văn bản số 4247/SXD-QLN của Sở Xây dựng tỉnh Bình Dương về việc cho phép mở bán các căn hộ hình thành trong tương lai thuộc Block D dự án.
Trước đó, để triển khai dự án Anderson Park, Công ty cổ phần Bất động sản Thuận An cũng đã nhận được công văn chấp thuận số 4400/UBND-KT ngày 9.9.2020 của UBND tỉnh Bình Dương; và được cập nhật Giấy chứng nhận sử dụng đất số CY341160, CY341161, CY341162, Quy hoạch chi tiết tỉ lệ 1/500 số 1892/QĐ-UBND ngày 15.5.2020 và Giấy phép xây dựng số 2880/GPXD ngày 3.8.2020.
Anderson Park còn được Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam phát hành bảo lãnh tiến độ bàn giao căn hộ đối với các hợp đồng mua, sang nhượng căn hộ hình thành trong tương lai thuộc dự án.
Như vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về pháp lý và tự tin chọn cho mình những căn hộ ưng ý tại Block D dự án Anderson Park.

Căn hộ đẳng cấp trong tầm tay

Với mô hình khu đô thị khép kín, Anderson Park cung cấp đầy đủ không gian sống, dịch vụ, tiện ích thụ hưởng, các hoạt động giải trí, thương mại chỉ trong một khu vực. Đây là mô hình thịnh hành trên thế giới, được nhiều nước như Singapore, Hàn Quốc áp dụng… ở Anderson Park còn là mật độ xây dựng cực thấp, dành hơn 70% phần diện tích phát triển mảng xanh, mang đến không gian sống trong lành, tốt cho sức khỏe cư dân.
 Hình ảnh thực tế căn hộ tại dự án Anderson Park

Hình ảnh thực tế căn hộ tại dự án Anderson Park

Các căn hộ tại Anderson Park được thiết kế theo chuẩn hạng phòng suite khách sạn 5 sao từ không gian phòng khách sang trọng, khu bếp tiện nghi, hiện đại; phòng ngủ thời thượng, ấm cúng và phòng tắm tối giản, thư giãn. Từng phòng chức năng được nghiên cứu, tính toán để phù hợp với sinh hoạt chung của cả gia đình.
 Dãy shophouse đẹp nhất có view nhìn ra hồ bơi resort tại trung tâm dự án Anderson Park

Dãy shophouse đẹp nhất có view nhìn ra hồ bơi resort tại trung tâm dự án Anderson Park

Cư dân Anderson Park cũng dễ dàng thụ hưởng những tiện ích khác như hồ bơi, spa, sân cầu lông, sân bóng rổ và khu thể thao đa năng. Các khu cắm trại gia đình và BBQ cũng được đầu tư đầy đủ phục vụ nhu cầu thư giãn của các hộ cư dân hiện đại. Trẻ em có khu vui chơi, vận động ngoài trời và phát triển kỹ năng trong nhà.
ƯU ĐÃI THÊM 2% CHO 111 KHÁCH HÀNG TRONG SỰ KIỆN KHAI TRƯƠNG NHÀ MẪU ANDERSON PARK
Ngày 1.11.2020, Lyn Property chính thức tổ chức sự kiện khai trương nhà mẫu Anderson Park tại giao điểm mũi tàu Nguyễn Thị Minh Khai và Đại lộ Bình Dương, P.Thuận Giao, TP.Thuận An, Bình Dương.
Ngoài cơ hội nhận xe Vespa và vàng, 111 khách hàng đầu tiên đăng ký thành công trong ngày 1.11 còn được chiết khấu đến 2%.
Hotline: 1900 3102 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.