Austin Home Interior cấp nội thất cho Panorama Nha Trang

19/11/2018 12:58 GMT+7

Công ty CP Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang và Austin Home Interior vừa ký kết thỏa thuận hợp tác trong việc cung cấp nội thất cho dự án Panorama Nha Trang, diễn ra tại TP.HCM.

Theo thỏa thuận, Austin Home Interior cung cấp các nội that cao cấp bên trong căn hộ Panorama Nha Trang nhằm mang lại cuộc sống nghỉ dưỡng tiện nghi và sang trọng cũng như những trải nghiệm thú vị, thư giãn cho gia chủ và du khách khi lưu trú ở đây.
Austin Home Interior ra đời vào năm 2007 với kỳ vọng đem đến cái nhìn mới cho nội thất cao cấp ở thị trường Việt Nam, đảm bảo cao nhất các tiêu chí sang trọng và chất lượng. Các thiết kế nội thất tại Austin Home Interior mang màu sắc tinh tế, thanh lịch, sang trọng.
Trong khi đó, Panorama Nha Trang là dự án căn hộ khách sạn do Công ty CP Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang làm chủ đầu tư, với chiều cao 39 tầng. Dự án sở hữu 4 mặt tiền giáp 4 con đường lớn gồm Nguyễn Thị Minh Khai - Hùng Vương - Phố đi bộ - Nhà hát Thành phố và đúng trục Quảng trường Trung tâm, tháp Trầm Hương.
Công trình được thiết kế theo hình elip, song điểm nổi bật của dự án là hệ thống tiện ích độc đáo đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng. Đặc biệt là hạng mục bể bơi nước mặn vô cực đáy kính vòng quanh nóc tòa tháp tạo nên thương hiệu riêng của công trình, đem đến cho du khách những trải nghiệm mới mẻ với cảm giác lần đầu tiên được tắm biển ở độ cao 160 m. Dự án dự kiến được bàn giao trong quý 1/2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.