Bamboo Airways chính thức cất cánh từ 16.1

Mai Hà
Mai Hà
12/01/2019 10:29 GMT+7

Hãng hàng không Bamboo Airways sẽ chính thức cất cánh chuyến bay đầu tiên từ 16.1, với mức giá cạnh tranh trong thị trường hàng không cùng phân khúc, chỉ từ 149.000 đồng (chưa bao gồm thuế, phí).

Theo đó, hãng sẽ cung cấp 3 hạng vé gồm Bamboo Eco (hạng phổ thông), Bamboo Plus (hạng phổ thông linh hoạt) và Bamboo Business (hạng thương gia). Đáng chú ý, tất cả các hạng vé đều có suất ăn nóng hoặc suất ăn nhẹ theo từng hành trình và theo mùa.
Hạng Bamboo Eco là hạng vé phổ thông với 7 kg hành lý xách tay, dành cho những hành khách chưa có nhu cầu hành lý ký gửi. Hạng Bamboo Eco Plus là hạng vé phổ thông linh hoạt có sẵn 20 kg hành lý gửi. Con số này sẽ nâng lên thành 30 kg hành lý ký gửi đối với hạng thương gia, kèm 2 gói hành lý xách tay, mỗi gói cân nặng 7 kg.
Cũng trong đợt này, Bamboo Airways sẽ ra mắt nhiều gói khuyến mại đặc biệt kết hợp giữa vé bay và phòng nghỉ, vé bay và ưu đãi chơi golf với lợi thế từ hệ thống quần thể nghỉ dưỡng cao cấp và hệ thống sân golf tiêu chuẩn quốc tế của Tập đoàn FLC.
Hành khách có thể lựa chọn gói dịch vụ mua sắm trọn gói (combo) cho nhóm khách 4 người có giá trọn gói chỉ 9,999 triệu đồng, tức trung bình chỉ 2,5 triệu đồng/người, để sở hữu kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm kèm vé khứ hồi tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp của Tập đoàn FLC tại Quy Nhơn, Sầm Sơn.
Theo bà Dương Mai Hoa, Phó chủ tịch Bamboo Airways, trong giai đoạn đầu, Bamboo Airways sẽ tập trung khai thác các tuyến bay từ Hà Nội và TP.HCM tới các điểm đến du lịch nổi tiếng như Phú Quốc, Quy Nhơn, Buôn Mê Thuột, Đà Nẵng, Vinh, Thanh Hóa, Đồng Hới và Vân Đồn. Trong đó, thành phố Quy Nhơn sẽ là điểm đến đầu tiên, giữ vị trí chiến lược trong mạng bay.
Chặng bay từ Hà Nội tới TP.HCM cũng sẽ được Bamboo Airways khai thác, nhằm góp phần đáp ứng nhu cầu di chuyển đang ngày càng tăng trên tuyến bay huyết mạch này. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.