Bạn đã lên kế hoạch săn hàng giảm giá mùa Tết chưa?

20/01/2015 09:00 GMT+7

Bắt đầu từ lúc 0 giờ, chỉ trong 2 ngày 20.1 và 27.1.2015, trang mua sắm trực tuyến Lazada.vn với đợt Sale “khủng” mừng xuân Ất Mùi 2015 hứa hẹn mang đến những sản phẩm tốt nhất với mức giá cực “sốc”.

Bắt đầu từ lúc 0 giờ, chỉ trong 2 ngày 20.1 và 27.1.2015, trang mua sắm trực tuyến Lazada.vn với đợt Sale “khủng” mừng xuân Ất Mùi 2015 hứa hẹn mang đến những sản phẩm tốt nhất với mức giá cực “sốc”.

Với bối cảnh nền kinh tế thế giới vẫn còn nhiều khó khăn, người tiêu dùng có xu hướng thắt chặt chi tiêu để tiết kiệm từng khoản tài chính nhỏ cho gia đình. Để kích thích nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng, các doanh nghiệp lần lượt thực hiện nhiều chiến dịch khuyến mãi hấp dẫn cùng mức giá tốt. Bên cạnh đó, cũng xuất hiện không ít hiện tượng giảm giá “ảo” tại các chợ, các cửa hàng với chất lượng không đảm bảo.

Ngoài ra, việc săn hàng giảm giá chất lượng cũng không phải là điều dễ dàng cho các tín đồ mua sắm. Thử tưởng tượng viễn cảnh phải xếp hàng chờ đợi hàng giờ liền dưới ánh nắng gay gắt hay mưa phùn của tháng giêng, tranh giành mua sắm một món hàng giảm giá và cảm thấy ấm ức khi mang về nhà vì lỗi sản phẩm cũng đủ khiến người tiêu dùng ngán ngẩm và chào thua trước các mặt hàng đại hạ giá.

Trong khi đó, một bộ phận không nhỏ bao gồm người tiêu dùng hiện đại và bận rộn như nhân viên văn phòng, nội trợ, người kinh doanh gia đình, sinh viên,v.v…. lại chọn cho mình hình thức mua sắm trực tuyến như một giải pháp “chữa cháy” những bất cập của việc mua sắm như truyền thống. Tuy nhiên, với sự thận trọng và rất dè dặt trước độ tin cậy của khách hàng đối với các website bán hàng online tràn lan trên mạng, trang mua sắm trực tuyến Lazada.vn đã thực sự nói lên “tiếng lành” cho một lĩnh vực thương mại điện tử đích thực và xây dựng được lòng tin đối với người tiêu dùng.

Siêu giảm giá thêm 10% các sản phẩm đón Tết

Trong năm 2014 vừa qua, trang mua sắm trực tuyến Lazada.vn đã thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn, mang đến những sản phẩm chất lượng với mức giá rẻ nhất thị trường tiêu biểu là đợt khuyến mãi tưng bừng “Cách Mạng Mua Sắm Trực Tuyến” kéo dài trong 1 tháng từ ngày 11.11 đến ngày 12.12 vừa qua, tạo được nhiều tiếng vang và độ tin cậy cho người tiêu dùng Việt.

Từ những thành công bước đầu, nắm bắt được tâm lý và nhu cầu mua sắm của khách hàng trong những ngày cuối năm, Lazada.vn mang đến cho khách hàng Việt trong những ngày cuối năm để chào đón Tết âm lịch với chương trình  “Giảm tưng bừng, mừng Tết lớnvới hàng ngàn các sản phẩm thuộc tất cả ngành hàng tại Lazada như: đồ gia dụng, điện tử, đồng hồ, thời trang, Mẹ & Bé v.v… được phục vụ với mức giá tốt nhất thị trường. Và hơn thế nữa, tiêu điểm nhất của đợt khuyến mãi ngày 20.1 là chương trình Giảm thêm 10% cho hầu hết các mặt hàng có tại Lazada và “phần” còn lại là top 50 sản phẩm giá sốc nhất không thể bỏ lỡ: siêu phẩm công nghệ iPhone 6 chỉ còn 14,999,000 VNĐ, camera Canon EOS 700 D nay chỉ 12,999,000 VNĐ, Tivi LED LG 32 inch với mức giá cực sốc chỉ 3,999,000 VNĐ cùng nhiều sản phẩm siêu giảm giá khác.

Giảm giá đặc biệt nhiều sản phẩm hot

Bên cạnh đó, với những khách hàng lựa chọn hình thức thanh toán bằng thẻ tín dụng, Lazada còn giành ưu đãi trả góp với lãi suất 0% áp dụng cho các ngân hàng HSBC, Sacombank, Vietinbank, SeABank, Shinhan Bank, ANZ. Thông tin chi tiết truy cập tại đây.

Mua trả góp, phương thức mua sắm mới rất hữu ích và ý nghĩaMua trả góp, phương thức mua sắm mới rất hữu ích và ý nghĩa
Hãy nhanh tay truy cập Lazada.vn để sở hữu những sản phẩm giá sốc cùng các khuyến mãi hấp dẫn từ Lazada ngay hôm nay. Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi đầu năm, hãy truy cập ngay tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.