Bánh kẹo Biscafun ra mắt nhiều sản phẩm mới cho mùa tết

28/12/2017 07:00 GMT+7

Đó là thông tin vừa được Biscafun chia sẻ. Hơn 1.000 tấn bánh kẹo dành cho ngày tết sẽ được chăm chút kỹ từ chất lượng đến mẫu mã để làm hài lòng tối đa sở thích của người tiêu dùng.

Nguyên liệu nhập từ Newzealand, Mỹ, châu Âu
Theo ghi nhận của chúng tôi, Công ty bánh kẹo Biscafun trực thuộc Tổng công ty CP Đường Quảng Ngãi, được thành lập năm 1994 là đơn vị chuyên sản xuất và kinh doanh các mặt hàng bánh kẹo hàng đầu VN. Biscafun luôn đầu tư nâng cao chất lượng sản phẩm đến cải tiến thay đổi mẫu mã, đa dạng kiểu dáng để thu hút người tiêu dùng. Đặc biệt, đại diện Biscafun cho biết tất cả nguyên liệu sản xuất bánh kẹo của Biscafun đều là loại thượng hạng, nhập từ châu Âu, Newzealand, Mỹ… Dây chuyền máy móc công nghệ hiện đại từ Đan Mạnh và Hàn Quốc nên luôn cho ra đời những chiếc bánh đạt độ ngon tối đa về hương và vị. Tất cả các khâu sản xuất cũng được kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Số lượng bán ra của Biscafun mỗi năm mỗi tăng, đặc biệt tăng mạnh trong dịp Tết Nguyên đán. Tết Mậu Tuất năm nay cũng không ngoại lệ, Biscafun sẽ tung ra thị trường hơn 1.000 tấn bánh kẹo phục vụ riêng cho nhu cầu biếu tặng. Trong đó, có rất nhiều sản phẩm cao cấp mới được người tiêu dùng ưa thích như Meloca, Melody, Camely, Tomica… Độc đáo và tiện dụng nhất là sự ra đời sản phẩm thùng bánh kẹo Tổng hợp Xuân phong phú về chủng loại, đa dạng về qui cách, tặng kèm những bao lì xì may mắn bên trong.
Đương nhiên, bên cạnh đó sẽ không thiếu sự có mặt của hàng trăm sản phẩm chủ lực nổi tiếng của Biscafun, cạnh tranh tốt với sản phẩm ngoại nhập như dòng bánh Pie có sản phẩm Nice, Chocovina, SweetPie…; dòng bánh bông lan có sản phẩm Fica; dòng bánh quy có các sản phẩm: Camely, Champagne, Calty, Family Coffee; dòng bánh kem xốp có sản phẩm Walys; dòng kẹo cứng có sản phẩm Hamecy, Harmi, Luxyca; dòng kẹo mềm có các sản phẩm: sữa bò vàng, Fruta, Solica…
Có lẽ chính vì luôn chú trọng nguồn nguyên liệu và đầu tư chăm chút từng mẫu mã, kiểu dáng nên bánh kẹo của Biscafun đã chinh phục được cả những thị trường khó tính như Mỹ, Nga,… từ nhiều năm trước. Hiện thương hiệu Biscafun có mặt tại rất nhiều nước trên thế giới như Nga, Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Trung Đông, Đài Loan, Thái Lan, Lào, Campuchia, Myanmar, Triều Tiên, Mông Cổ...
Luôn có chính sách ưu đãi về giá và chiết khấu hấp dẫn cho người mua
Là một trong những khách hàng lâu đời của Biscafun, chị Trần Thu Hương ngụ ở TP Buôn Mê Thuột - Đắk Lắk cho biết, chị đang chuẩn bị lên kế hoạch quà tặng tết cho đối tác và công nhân của công ty. Chắn chắn sẽ không thiếu sản phẩm của Biscafun như mọi năm vì theo chị bánh rất ngon, chất lượng không thua kém hàng ngoại nhập nhưng lại có giá mềm hơn nhiều. Chị còn khuyên nhiều người khác nên chọn sản phẩm của Biscafun làm quà tặng tết. Bởi ngoài yếu tố bánh kẹo chất lượng cao, mỗi năm, Biscafun còn có chính sách chiết khấu tốt và quà tặng vừa chất lượng vừa thiết thực.
Mang ý kiến của chị Thu Hương trao đổi cùng đại diện Biscafun, vị này xác nhận hoàn toàn chính xác và cam kết trong mùa tết năm nay tùy theo từng đơn hàng Biscafun sẽ có mức ưu đãi về giá cũng như chiết khấu phù hợp nhất. Biscafun cũng sẽ có nhiều chương trình tặng phẩm đến người tiêu dùng thông qua mạng lưới hơn 50.000 điểm bán trên toàn quốc, có mặt tại 63 tỉnh thành trên khắp VN. Đặc biệt, các sản phẩm như Nice, SweetPie, Chocovina, Fica, Camely, Walys, Luxyca, Kẹo sữa bò, Meloca, Melody, Romance, Camely, Tomica,… sẽ được đóng gói theo nhiều phần quà tết sang trọng khác nhau cho người mua dễ lựa chọn.
Các sản phẩm bánh kẹo Biscafun đạt các danh hiệu và chứng nhận: ISO 9001:2008; ISO 14001:2015; ISO 22000:2007; Hàng Việt Nam Chất lượng cao liên tiếp 19 năm liền; thương hiệu quốc gia (VietNam Value 2016); được trao tặng bằng khen của thủ tướng Chính phủ năm 2009 và nhiều danh hiệu, giải thưởng có giá trị khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.