BĐS nghỉ dưỡng Mũi Né - Phan Thiết hút vốn đầu tư

03/04/2018 10:40 GMT+7

Với tiềm năng du lịch khổng lồ cùng cú hích hạ tầng, thị trường BĐS tại Mũi Né - Phan Thiết (Bình Thuận) càng phát triển "nóng" hơn với sự gia tăng đầu tư trong phân khúc BĐS nghỉ dưỡng.

Cơ sở hạ tầng được đầu tư phát triển
Đón đầu năm 2018, thị trường bất động sản (BĐS) Mũi Né - Phan Thiết (Bình Thuận) tiếp tục duy trì sự sôi động và có xu hướng ấm dần lên ở hầu hết các phân khúc. Đặc biệt, xu hướng đầu tư vào mô hình BĐS nghỉ dưỡng đang có chiều hướng gia tăng mạnh mẽ khi hạ tầng giao thông và hệ thống du lịch tại đây ngày một phát triển.
Theo đó, tại Hội nghị xúc tiến đầu tư Tỉnh Bình Thuận tháng 4.2017 và định hướng quy hoạch phát triển đến năm 2020, Bình Thuận sẽ trở thành trung tâm du lịch - thể thao biển mang tầm quốc gia. Trong đó, Mũi Né là khu du lịch quốc gia và Phan Thiết sẽ trở thành đô thị du lịch.
Để hiện thực hóa mục tiêu này, hàng loạt hệ thống hạ tầng giao thông tại đây đang được phát triển hoàn thiện, giúp kết nối liên vùng một cách nhanh chóng và thuận tiện hơn.
Đơn cử, các tuyến giao thông dọc bờ biển kết nối Phan Thiết với các trung tâm du lịch cũng đã được đầu tư hoàn chỉnh. Dự án cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây kết nối với quốc lộ 1 đã rút ngắn thời gian từ TP.HCM đi Phan Thiết. Ngoài ra, việc xây dựng cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết sẽ mở ra cơ hội lớn cho BĐS Phan Thiết đột phá trong thời gian sắp tới.
Bên cạnh cú hích hạ tầng, BĐS nghỉ dưỡng tại đây còn có cơ hội hưởng lợi rất lớn từ tiềm năng du lịch khổng lồ được thiên nhiên ưu ái ban tặng.
Theo thống kê của tỉnh Bình Thuận, Mũi Né - Phan Thiết đang thiếu khoảng 10.000 phòng khách sạn vào những đợt cao điểm du lịch. Đặc biệt, mục tiêu đón 7 triệu lượt khách du lịch vào năm 2018, trong đó có 850.000 lượt khách quốc tế đã và đang là cơ sở để tỉnh không ngừng đẩy mạnh công tác thu hút, triển khai các dự án đầu tư vào du lịch.
Lợi ích kép trong đầu tư BĐS nghỉ dưỡng
Sức hút của du lịch cùng chuyển động mạnh mẽ về hạ tầng giao thông, đang góp phần tạo nên làn sóng chạy đua đầu tư mạnh mẽ trong phân khúc bất đông sản nghỉ dưỡng Mũi Né - Phan Thiết. Đồng thời, giúp thành phố biển này trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý đặc biệt của giới kinh doanh BĐS.
Thực tế, trong thời gian gần đây, hàng loạt dự án tầm cỡ, quy mô lớn đã được khởi động đến từ những chủ đầu tư, đơn vị phát triển dự án uy tín. Điển hình trong số đó, phải kể đến, dự án Ocean Vista: Căn hộ nghỉ dưỡng biển - Hometel tại Mũi Né do Tập đoàn Rạng Đông và Công ty Cổ phần Green Real hợp tác đầu tư.
Ocean Vista nằm trong tổ hợp Sea Link - Ocean Vista 170 ha. Với mật độ xây dựng chỉ 22%, dự án là nơi hội tụ đủ các tiện ích cần có của biệt thự nghỉ dưỡng: hướng biển, sân golf lớn bậc nhất tại Phan Thiết, khu vui chơi trẻ em, sân tennis, nhà hàng cà phê cao cấp, phòng gym… Đặc biệt, Ocean Vista sở hữu bãi tắm riêng biệt, với thảm cát trắng trải dài ôm lấy sóng biển xanh biếc, tạo nên cảnh quan vô cùng tuyệt mỹ đáng để hưởng thụ.
Với vị trí đắc địa, cộng hưởng các ưu thế từ sự phát triển cơ sở hạ tầng, Ocean Vista đang được giới đầu tư săn đón đầu năm 2018. Đây là giai đoạn các nhà đầu tư tìm hiểu các dự án có khả năng sinh lời nhanh, ổn định lâu dài, khả năng quay vòng vốn tốt để “xuống tiền” đầu tư phút cuối.
Đối với dự án Ocean Vista, điểm mấu chốt được giới đầu tư hài lòng gói gọn trong 6 ưu điểm lớn: được xây dựng theo chuẩn nghỉ dưỡng quốc tế, giá cạnh tranh, có vị trí đắc địa, khả năng sinh lời ngay, có bãi biển riêng và đặc biệt sở hữu vĩnh viễn.
Theo ông Thiên Hải - một nhà đầu tư vào Ocean Vista - cho biết: “Ocean Vista có vị trí quá tốt để phát triển du lịch và biệt thự nghỉ dưỡng. Đồng thời, với sở hữu vĩnh viễn, giới đầu tư như chúng tôi cũng mạnh dạn xuống tiền ngay vì nắm bắt được cơ hội sinh lời của dự án”.
Ocean Vista là dự án BĐS nghỉ dưỡng cao cấp do Tập đoàn Rạng Đông và Công ty Cổ phần Green Real hợp tác đầu tư. Với ưu thế nằm trong quần thể Sea Link - Ocean Vista, dự án sẽ mang lại cho nhà đầu tư cơ hội sinh lời cao, cho khách hàng cơ hội sử dụng dịch vụ nghỉ dưỡng tốt mà Ocean Vista mang lại.
Hiện tại, dự án đã hoàn tất 3 Block A, B, F và đang gấp rút triển khai xây dựng Block C, dự kiến mở bán vào ngày 14.4.2018.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ:
Phòng kinh doanh, Công ty Cổ phần Green Real
19 Trương Định, P.6, Q.3, TP.HCM
Hotline: 0945 277 772 - 0938 266 366
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.