Bên trong quầy bar thưởng bia chuẩn Nhật tại TP.HCM

20/12/2019 15:00 GMT+7

Sapporo nay đã nâng cấp trải nghiệm của những thực khách lên một tầm cao mới khi sáng tạo ra không gian Sapporo Premium Bar cực kỳ đặc sắc, đậm chất Nhật Bản cùng nhiều hình thức phục vụ khác biệt ngay giữa lòng Sài Gòn.

Từ ngày 20.12 đến 31.12.2019, Sapporo Premium Bar sẽ chính thức quay trở lại tại Landmark 81 với nhiều hoạt động hấp dẫn.

Tận hưởng trải nghiệm hoàn hảo tại Sapporo Premium Bar

Với thiết kế hiện đại, nổi bật, Sapporo Premium Bar không chỉ là nơi thư giãn lý tưởng mà còn nâng tầm trải nghiệm của những người yêu bia khi vừa nhâm nhi vị bia chuẩn Nhật Sapporo cùng những món đồ nhắm ngon tuyệt hảo.
Đối với khách hàng sành bia thường ngại uống bia tại nhà vì khó có thể thưởng thức được vị bia đỉnh cao như ngoài hàng quán. Thì nay, nỗi lo lắng ấy sẽ biến mất khi được tự tay học cách rót bia đúng chuẩn tại Sapporo Premium Bar giúp thưởng thức vị bia tươi ngay cả khi rót bằng lon, để mỗi ngụm bia là một ngụm tinh hoa.
Một trải nghiệm uống bia đúng điệu là khi tỷ lệ bia và bọt là 7:3, kết quả từ cách chọn ly - bảo quản - rót bia. Đến với Sapporo Premium Bar, quý khách sẽ được phục vụ một ly uống bia kích thước chuẩn, có đường kính miệng ly vừa phải giúp giữ bọt lâu hơn cùng độ sạch hoàn hảo giúp dòng bia di chuyển thông suốt, êm ái.
Thực khách sẽ được nhân viên hướng dẫn cách rót bia 3 bước chuẩn Sapporo theo trình tự: Rót chuẩn cao (đặt lon ở vị trí cao va rót mạnh vào giữa đến khi ly đầy 60% để tạo lớp bọt dày, mịn); Đong chuẩn bọt (tiếp tục rót chậm đến khi đầy 90%, đợi cho lớp bọt trên mịn lại, lớp bọt dưới cân bằng) rồi Cân chuẩn đầy (rót bia từ mép ly vào thật chậm đến khi bọt nổi trên mép ly, tỉ lệ bia:bọt đạt chuẩn 7:3). Quy trình rót bia 3 bước chỉ diễn ra trong vài phút, nhưng “thành phẩm” hoàn toàn xứng đáng khi ly bia rót ra vẫn sóng sánh lớp bọt mịn bên trên, cùng những lớp bọt li ti giúp tái tạo lớp bọt bia mất đi sau mỗi ngụm uống.
Nếu đã từng một lần ngưỡng mộ tài pha chế điệu nghệ của các bartender, thì với hướng dẫn tại Sapporo Premium Bar, chính bạn có thể phô diễn tài năng và đem đến những ly bia chuẩn vị cho bản thân, bạn bè thưởng thức. Hãy tưởng tượng, dù ở nhà hay bất kỳ bữa tiệc nào, bạn đều có thể tận hưởng ly bia sóng sánh với từng lớp bọt mịn màng, tan ngay khi vừa chạm môi, giúp mang đến vị ngon khó cưỡng, sảng khoái vô cùng.
Bên cạnh đó, phong cách phục vụ tận tâm chuẩn “Omotenashi” cũng là điểm độc nhất vô nhị của Sapporo Premium Bar. Mỗi nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp theo tinh thần phục vụ bằng cả tấm lòng, mang đến sự tiếp đón, chăm sóc tận tụy, tinh tế và đẳng cấp. Tinh thần “Tận hưởng từng khoảnh khắc” cùng Sapporo vì thế trở nên đáng nhớ và chân thật hơn bao giờ hết.

Nâng tầm mọi cuộc vui của người Việt bằng hương vị bia Nhật Bản

Khác với các quán bar khác, ở Sapporo Premium Bar chỉ phục vụ một loại bia duy nhất, có hương vị đặc trưng khiến bất kỳ ai uống vào cũng nhớ mãi. Đó chính Sapporo Premium Beer, “nhân vật” khiến cho mọi bữa tiệc, mọi niềm vui được nâng lên một tầm cao mới, giúp bạn tận hưởng mọi khoảnh khắc một cách trọn vẹn hơn.
Thành phẩm Sapporo Premium Beer êm đằm đặc trưng là kết quả của quá trình gồm 8 bước. Nguyên liệu được chọn để đưa vào công đoạn sản xuất đều được sàng lọc cẩn thận, trải qua nhiều công đoạn kiểm định gắt gao. Từ lúa mạch, hoa bia và nguồn nước đều phải đảm bảo đạt yêu cầu về chất lượng Sau giai đoạn lựa chọn thì những nguyên liệu đó sẽ được qua xử lý bởi công nghệ sản xuất hiện đại tiên tiến đúng chuẩn Nhật Bản. Cùng với tinh thần nỗ lực cải tiến không ngừng theo thời gian của con người xứ sở mặt trời mọc, không bao giờ bỏ lỡ thị hiếu của khách hàng, vị bia của Sapporo không chỉ luôn luôn nhất quán mà còn được nâng cấp toàn diện hơn về bao bì và đẳng cấp dịch vụ.
Tất cả những điểm đặc biệt trên đã giúp Sapporo Premium Bar trở thành điểm đến đáng mong đợi của giới trẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.