Betrimex ra mắt sữa dừa Cocoxim Matcha Nhật Bản và Socola đen

04/01/2019 14:00 GMT+7

Nắm bắt nhu cầu và xu hướng tiêu dùng của thị trường, Betrimex đã nghiên cứu sáng tạo, áp dụng công nghệ hiện đại và sử dụng nguồn nguyên liệu dừa tự nhiên để sản xuất ra sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao.

Các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao như: nước dừa kết hợp với hương vị trái cây nhiệt đới thanh mát; sữa dừa thơm ngon và bổ dưỡng; nước dừa hữu cơ.
Các sản phẩm của Betrimex đã đạt các chứng nhận quốc tế khắt khe như Organic (USDA, EU, JAS, KOREA), Halal, Kosher, FDA,… và xuất khẩu sang hơn 30 quốc gia trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc, Úc, Canada, châu Âu.
Năm 2017, Betrimex cho ra đời dòng Sữa dừa nguyên chất Cocoxim là sản phẩm sữa dừa đầu tiên tại Việt Nam, được chế biến từ nước dừa tươi nguyên chất kết hợp cùng sữa dừa ép lạnh từ cơm dừa tươi, mang đến một thức uống bổ dưỡng. Sản phẩm chứa a xít lauric (theo nhiều nghiên cứu, a xít lauric được cho là giúp cơ thể kháng khuẩn và tăng cường hệ miễn dịch) và bổ sung canxi và magiê từ tảo biển đỏ Bắc Đại Tây Dương giúp xương chắc khỏe.
Toàn bộ sản phẩm được đóng gói trên dây chuyền hiện đại hàng đầu thế giới của Tetra Pak (Thụy Điển) bằng công nghệ tiệt trùng UHT trực tiếp và bao bì 6 lớp, giúp giữ lại hương vị tươi nguyên của dừa, kéo dài thời gian sử dụng đến 12 tháng mà không cần sử dụng chất bảo quản.
Mới đây, Betrimex tiếp tục cho ra đời 2 sản phẩm mới là Sữa dừa Cocoxim Matcha Nhật Bản và Sữa dừa Cocoxim Socola đen, mang đến những hương vị mới, thơm ngon và bổ dưỡng.
Sữa dừa Cocoxim Matcha Nhật Bản là sự kết hợp giữa sữa dừa cùng bột trà xanh Matcha nhập khẩu từ Nhật Bản, giàu chất chống ô xy hóa polyphenol giúp làm chậm quá trình lão hóa, đốt cháy mỡ, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, tăng cường trí nhớ, giải độc cơ thể. Còn Sữa dừa Cocoxim Socola đen là sự kết hợp của sữa dừa nguyên chất và bột socola đen tạo ra sản phẩm mới đột phá với hương vị thơm ngon, cung cấp dưỡng chất và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể như Na, K, Ca, P, Mg.
Các sản phẩm sữa dừa Cocoxim đều đạt chuẩn 4 không: không chứa gluten và thành phần từ sữa động vật; không chứa cholesterol; không sử dụng nguyên liệu biến đổi gen; không dùng chất bảo quản. Sản phẩm phù hợp cho hầu hết độ tuổi và nhu cầu dinh dưỡng, kể cả người ăn chay.
Hiện tại sản phẩm sữa dừa Cocoxim đang có bán tại các hệ thống siêu thị và cửa hàng tiện lợi: Co-op Mart, AEON Citimart, Lotte, BigC, Auchan, Family Mart…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.