Bí quyết Nhật Bản cho nhà thông thoáng

03/10/2017 09:00 GMT+7

Nhật Bản là một trong những quốc gia xanh và sạch nhất thế giới. Trong việc ăn - mặc - ở, người Nhật luôn đề cao yếu tố trong lành và tinh khiết.

Đặc biệt, thanh lọc không khí trong nhà được họ đặc biệt đề cao, cùng với triết lý: sạch phổi - sạch nhà - sạch tâm trí.
Nguy cơ ô nhiễm không khí ngay trong nhà
Khi nhắc tới “ô nhiễm không khí”, đa số mọi người đều nghĩ đến môi trường bên ngoài. Vậy nhưng, chất lượng không khí cũng không được đảm bảo ngay trong chính ngôi nhà của chúng ta. Những tác nhân gây ô nhiễm có thể là: nước hoa, keo xịt tóc, thuốc xịt côn trùng, khí gas, mùi thức ăn trong nhà bếp, đồ ăn thừa. Ngoài ra có thể kế đến vi khuẩn, mùi và lông của vật nuôi, khí formaldehyde từ vật liệu xây dựng; các chất ô nhiễm có bản chất sinh học như nấm, các ký sinh trùng, bụi...
Càng ở những nước phát triển, nguy cơ ô nhiễm không khí trong nhà càng cao và Nhật Bản không phải là ngoại lệ. Với quan niệm “Đề cao sự trong lành để tốt cho sức khỏe”, người Nhật đã tìm ra những bí quyết lưu thông không khí sạch trong nhà. Đầu tiên là trồng những cây cọ Nhật hay trúc Nhật, vừa để trang trí vừa có tác dụng loại bỏ các chất như ammoniac, giảm kim loại nặng, xua đuổi côn trùng... Bên cạnh đó, là một đất nước phát triển về công nghệ, người Nhật thích sử máy móc để nâng cao chất lượng sống. Họ chọn quạt hút để làm sạch và lưu thông không khí, loại bỏ chất bẩn cũng như khí độc, cung cấp thêm ô xy cho ngôi nhà.
Bí quyết để ngủ ngon, sống khỏe
Theo quan niệm của người Nhật, không khí tù đọng trong nhà sẽ khiến cho sức khỏe bị giảm sút, gây mất khả năng tập trung, ngủ không sâu giấc và gây khó thở. Khi bạn lắp quạt hút, không khí tù đọng được đẩy ra ngoài, luồng khí sạch được đưa vào trong mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái.
Vì thế, sự có mặt của quạt hút gió trong phòng giống như là “vị cứu tinh” cho sức khỏe của gia đình, ngăn ngừa các bệnh về đường hô hấp và các bệnh lây truyền khác. Đặc biệt phòng ngủ là khu vực cần được trao đổi khí nhiều nhất với bên ngoài. Sự lưu thông không khí liên tục sẽ giúp tăng lượng ô xy trong phòng, giảm CO2, giúp các thành viên trong gia đình có giấc ngủ sâu và tràn đầy năng lượng khi thức dậy vào sáng hôm sau.
Quạt hút Panasonic vận hành êm ái, hạn chế tiếng ồn tối đa, nâng niu giấc ngủ của mọi thành viên trong gia đình
Quạt hút Panasonic vận hành êm ái, hạn chế tiếng ồn tối đa, nâng niu giấc ngủ của mọi thành viên trong gia đình
Đến từ Nhật Bản, thương hiệu quạt hút Panasonic là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình Việt. Với tiêu chí đảm bảo không khí trong lành cho không gian sống, quạt hút Panasonic được thiết kế với lưu lượng gió liên tục với 3 cấp độ gió khác nhau, đem lại sự thông thoáng tối ưu cho những căn hộ chung cư hoặc phòng khách, phòng ngủ của căn hộ liền kề.
Khi lắp quạt hút Panasonic trong phòng ngủ, bạn có thể yên tâm nhờ động cơ bạc đạn được bôi trơn đầy đủ giúp quạt vận hành êm ái trong thời gian dài. Độ ồn của quạt hút thấp, chỉ khoảng 20-36 dB/A. Thiết kế độc đáo gấp đôi vách ngăn giảm thiểu tối đa tiếng ồn từ quạt và động cơ ra bên ngoài, nên không hề ảnh hưởng đến giấc ngủ của cả gia đình.
Với công suất cao, thiết kế cánh quạt taper lưỡi côn hiện đại, quạt hút Panasonic có khả năng kiểm soát sự thay đổi không khí một cách hiệu quả. Tuy nhiên, động cơ DC đời mới giúp quạt hút tiết kiệm tới 35% điện năng. Kích thước nhỏ gọn, trang nhã, dễ dàng lắp đặt và sử dụng… cũng là những ưu điểm khiến nhiều khách hàng lựa chọn quạt hút Panasonic.
Cùng với việc ăn sạch, ở sạch, hít thở không khí sạch chính là bí quyết sống khỏe, sống thọ của người Nhật Bản. Chiếc quạt hút giống như “lá phổi” thanh lọc không khí, sẽ giúp bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.
Với phương châm “Một cuộc sống tốt đẹp hơn, Một thế giới tươi đẹp hơn”, Panasonic đang không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển nhiều công nghệ đem đến không gian sống chất lượng nhằm bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, vui lòng truy cập website:
Tư vấn lắp đặt và nhận nhiều ưu đãi, vui lòng liên hệ showroom nanoco:
Tại Hà Nội: Số 83 Đường Láng, P. Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, Hà Nội
Tại TP.HCM: Số 10 Trương Định, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM
Hotline: 1900 6711.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.