Bia Hà Nội tài trợ chính lễ xuất quân đoàn thể thao Việt Nam dự SEA Games 27

22/11/2013 11:03 GMT+7

Tối 21.11.2013 tại Trung tâm huấn luyện thể thao Quốc gia, Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco) vinh dự là nhà tài trợ chính cho Lễ xuất quân của đoàn thể thao Việt Nam tham dự Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 27 (SEA Games 27) diễn ra tại Myanmar.

Ông Nguyễn Hồng Linh -TGĐ Habeco tại buổi lễ xuất quân của đoàn TT Việt Nam
Ông Nguyễn Hồng Linh -Tổng giám đốc Habeco - tại buổi lễ xuất quân của đoàn thể thao Việt Nam 

SEA Games được tổ chức hai năm một lần với sự tham dự của 11 quốc gia khu vực Đông Nam Á nhằm tăng cường tình hữu nghị, sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia. Thông qua sự tham dự SEA Games, các vận động viên không những có được kinh nghiệm, nâng cao thành tích thể thao, mà còn góp phần xây dựng tình hữu nghị lâu dài với thanh niên trong khu vực.

Trưởng đoàn TTVN tham dự Seagame 27 tặng hoa cho các nhà tài trợ
Trưởng đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 27 tặng hoa cho các nhà tài trợ

SEA Games 27 được tổ chức tại Thủ đô Nay Pyi Taw, Yangon, Mandaylay và bãi biển Ngwe Sanung Myanmar từ ngày 11 đến 22 tháng 12 năm 2013 với sự tham dự của 11 quốc gia, thi đấu ở 33 môn thể thao và 460 bộ huy chương thuộc 33 môn. Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự Đại hội lần này có 750 thành viên, trong đó có 519 vận động viên và tham dự 29/33 môn thi đấu tại đại hội.

Đồng hành cùng đoàn thể thao Việt Nam trong lễ xuất quân và trong suốt thời gian thi đấu SEA Games 27 lần này, Bia Hà Nội luôn tin tưởng vào các vận động viên sẽ phát huy hết khả năng của mình để mang về những tấm huy chương quý báu cho đoàn Thể thao Việt Nam nói riêng và cho Tổ quốc nói chung.

Là một tổng công ty sản xuất, kinh doanh lĩnh vực đồ uống, Bia Hà Nội luôn mong muốn góp phần vào các hoạt động thể thao, văn hóa, xã hội trên khắp mọi miền tổ quốc, gìn giữ những giá trị văn hóa truyền thống cũng như cổ vũ tinh thần, vật chất cho các sự kiện thể thao, văn hóa quan trọng của cả nước. Cho đến nay, Bia Hà Nội đã đồng hành cùng nhiều giải thi đấu, hội thao và rèn luyện thân thể của các tỉnh, thành phố trên cả nước như giải chạy Báo Hà Nội mới, giải chạy marathon Hạ Long Bay, giải bóng đá phòng chào thủ đô và hôm nay Bia Hà Nội vinh dự đồng hành cùng đoàn thể thao Việt Nam tham dự Sea Games 27 cũng là một minh chứng sinh động cho những đóng góp của Bia Hà Nội đối với nền thể thao nước nhà.

(Quốc Bình)
THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.