Bia Larue cứu trợ 800 hộ gia đình chịu ảnh hưởng bão lụt tại Quảng Nam

12/11/2020 12:00 GMT+7

Chỉ trong vòng một tháng, tỉnh Quảng Nam đã phải hứng chịu liên tiếp nhiều cơn bão gây thiệt hại nặng nề, đặc biệt là cơn bão số 9 Molave và hàng loạt các vụ lở đất để lại hậu quả nghiêm trọng về người và tài sản.

Sinh ra ở miền Trung và tự hào được gọi vùng đất này là quê hương của mình trong hơn 110 năm qua, Bia Larue - một nhãn hiệu của HEINEKEN Viêt Nam - sẽ trao quà cứu trợ đến 800 hộ gia đình chịu thiệt hại do bão lụt tại tỉnh Quảng Nam. Ngày 10.11, đoàn thiện nguyện của Bia Larue đã tổ chức thăm và trao tặng những phần quà cứu trợ gồm nhu yếu phầm và tiền mặt cho 307 hộ gia đình tại bốn xã Đại Tân, Đại Cường, Đại Nghĩa và Đại Lãnh thuộc huyện Đại Lộc; và xã Tam Hải thuộc huyện Núi Thành. Những hộ gia đình này đều đã chịu thiệt hại năng nề về tài sản và nhà cửa, một số hộ gia đình thậm chí đã mất người thân sau những trận bão lụt vừa qua.
Trong tháng 11 này, đoàn thiện nguyện của Bia Larue sẽ tiếp tục làm việc với chính quyền địa phương ở huyện Phước Sơn và huyện Nam Trà My, là hai địa phương xảy ra hàng loạt những vụ lở đất gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản. Đoàn sẽ ghé thăm và trao quà cứu trợ trực tiếp đến những hộ gia đình chịu ảnh hưởng bởi những vụ lở đất nói trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.