Bia Larue tiếp lửa lạc quan, tiếp sức cho miền Trung ruột thịt

03/08/2020 16:00 GMT+7

Miền Trung Việt Nam vốn nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp. Tuy nhiên, miền Trung cũng phải căng mình ứng phó với điều kiện thời tiết, thiên nhiên khắc nghiệt và thiên tai khó lường do vị trí địa lý đặc thù của mình.

Ấy vậy mà người miền Trung luôn mang trong mình tinh thần lạc quan, yêu đời trong mọi hoàn cảnh. Họ luôn động viên lẫn nhau, vượt qua mọi thăng trầm trong cuộc sống với suy nghĩ tích cực, hướng về một tương lai tươi sáng.
Những ngày qua, người dân Việt Nam trên khắp mọi miền Tổ quốc đều chung tay tiếp sức cả về vật chất lẫn tinh thần cho thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam - hai tỉnh thành hiện nay đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19. Ra đời tại Đà Nẵng từ năm 1909 và được nuôi dưỡng bởi tình cảm của người dân miền Trung, Bia Larue tự hào được gọi miền đất này là quê hương của mình trong hơn 100 năm qua. Đó là lý do tại sao cũng như bao người con miền Trung khác, Bia Larue luôn mang trong mình tinh thần tích cực và yêu đời, lan tỏa thông điệp đến với miền Trung ruột thịt để người dân nơi đây được tiếp lửa lạc quan hướng về phía trước.
Ông Nguyễn Thanh Phúc - TGĐ Nhà máy bia HEINEKEN tại Đà Nẵng và Quảng Nam trao 1 tỉ đồng ủng hộ phòng chống Covid-19 cho bà Đặng Thị Kim Liên - Ủy viên BTV Thành ủy - Chủ tịch MTTQ VN thành phố Đà Nẵng

Ông Nguyễn Thanh Phúc - TGĐ Nhà máy bia HEINEKEN tại Đà Nẵng và Quảng Nam trao 1 tỉ đồng ủng hộ phòng chống Covid-19 cho bà Đặng Thị Kim Liên - Ủy viên BTV Thành ủy - Chủ tịch MTTQ VN thành phố Đà Nẵng

Trong thời điểm khó khăn này, Bia Larue đã ủng hộ 1 tỉ đồng thông qua MTTQ VN tại thành phố Đà Nẵng và 1 tỉ đồng thông qua MTTQ VN tại tỉnh Quảng Nam. Tổng số tiền ủng hộ trị giá 2 tỉ đồng này sẽ được sử dụng để mua trang thiết bị y tế cũng như hỗ trợ các cán bộ y tế và những người trực tiếp tham gia trên tuyến đầu phòng, chống đại dịch Covid-19 tại thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam.
Ông Nguyễn Thanh Phúc - TGĐ Nhà máy bia HEINEKEN tại Đà Nẵng và Quảng Nam trao 1 tỉ đồng ủng hộ phòng chống Covid-19 cho ông Võ Xuân Ca - Chủ tịch MTTQ VN tỉnh Quảng Nam

Ông Nguyễn Thanh Phúc - TGĐ Nhà máy bia HEINEKEN tại Đà Nẵng và Quảng Nam trao 1 tỉ đồng ủng hộ phòng chống Covid-19 cho ông Võ Xuân Ca - Chủ tịch MTTQ VN tỉnh Quảng Nam

Chia sẻ về đóng góp của Bia Larue, ông Nguyễn Thanh Phúc, Tổng giám đốc hai nhà máy bia của HEINEKEN Việt Nam tại thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam, cho biết: “Bia Larue tự hào được ra đời và sản xuất ngay tại thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam. Bia Larue mang trong mình tinh thần lạc quan, yêu đời của người dân miền Trung trong mọi hoàn cảnh. Trong giai đoạn đầy thử thách này, chúng tôi tin rằng người dân ở thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam, bao gồm cả nhân viên của chúng tôi tại hai nhà máy bia cũng như người tiêu dùng, khách hàng và các đối tác kinh doanh, không chỉ cần được tiếp sức bằng tinh thần lạc quan, mà cần cả những hỗ trợ thiết thực. Bia Larue rất vinh dự được ủng hộ 2 tỉ đồng cho công tác phòng chống Covid-19 tại thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam”.
Bia Larue là nhãn hiệu bia của HEINEKEN Việt Nam. Vào tháng 4 vừa qua, HEINEKEN Việt Nam đã ủng hộ 10 tỉ đồng thông qua nhãn hiệu mới - Bia Việt, để hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19 trên toàn quốc. 
Bia Larue được sản xuất lần đầu tiên vào năm 1909 bởi chuyên gia nấu bia người Pháp tên là Victor Larue. Với độ cồn 4,2%, công thức nấu bia liên tục được hoàn thiện trong hơn 100 năm qua đã mang đến cho Bia Larue hương vị đặc trưng của bia Pháp truyền thống. Với màu vàng sậm bắt mắt cùng với hậu vị vô cùng sảng khoái nhờ nguyên liệu thượng hạng và quy trình sản xuất bia châu Âu, Bia Larue đã chứng minh được chất lượng ngay từ những ngày đầu tiên. Bia Larue mang lại vị bia hoàn hảo cho sự gắn kết và tình bằng hữu. Năm 2017, Bia Larue đã cho ra mắt sản phẩm mới có tên Larue Special. Với độ cồn 4,6%, Larue Special chính là sự cân bằng hoàn hảo giữa độ đắng và vị ngọt, mang đến hương vị độc đáo cho những người yêu bia. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.