Bia Sài Gòn kỷ niệm 140 năm lịch sử nguồn gốc

08/06/2015 21:30 GMT+7

(TNO) Tổng Công ty CP Bia-Rượu-Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) vừa long trọng kỷ niệm 140 năm lịch sử nguồn gốc, 38 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Bia Sài Gòn vào hôm 6.6.

(TNO) Tổng Công ty CP Bia-Rượu-Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) vừa long trọng kỷ niệm 140 năm lịch sử nguồn gốc, 38 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Bia Sài Gòn hôm 6.6 tại TP.HCM.

Ảnh trực tuyến - ảnh 8
Ông Vũ Quang Hải, Phó tổng giám đốc đại diện thế hệ trẻ của Bia Sài Gòn tuyên thệ
trong lễ kỷ niệm 140 năm lịch sử nguồn gốc
Tham dự chương trình có các đồng chí lãnh đạo Đảng và Nhà nước, lãnh đạo Bộ Công thương, các đồng chí lãnh đạo UBND TP.HCM, các đối tác và khách hàng thân thiết cùng toàn thể cán bộ, người lao động trong hệ thống Bia Sài Gòn trên toàn quốc.
Dịp này công ty đã trao tặng 1 tỉ đồng cho Quỹ học bổng Vừ A Dính - chương trình “Thắp sáng ước mơ” và trao tặng 300 triệu động cho Quỹ “Vì người nghèo” của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP.HCM.
Sáng cùng ngày, tại khuôn viên Nhà máy Bia Sài Gòn trên đường Nguyễn Chí Thanh (Q.5, TP.HCM) cũng đã diễn ra lễ khánh thành Nhà truyền thống Bia Sài Gòn. Đây là nơi lưu giữ các hình ảnh của Bia Sài Gòn qua các thời kỳ lịch sử hình thành, chuyển giao và phát triển.
Trước đó, hôm 5.6, Tổng công ty cũng đã tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến, tổng kết phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2010-2014 với 34 tập thể và các cá nhân điển hình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.