Bia Việt xúc tiến tài trợ SEA Games 31 và ASEAN Para Games 11

28/04/2021 16:00 GMT+7

Vừa qua, hội nghị xúc tiến tiếp thị tài trợ SEA Games 31 và Para Games 11 đã diễn ra tại TP.HCM dưới sự chủ trì của Tổng cục Thể dục thể thao.

Việt Nam sẽ đăng cai tổ chức SEA Games 31 và Para Games 11 tại Hà Nội. Đây sẽ là cơ hội để xây dựng hình ảnh Việt Nam thông qua việc chào đón 11 quốc gia tham gia tranh tài ở 40 bộ môn và 526 nội dung thi đấu trong khuôn khổ SEA Games và 11 môn thi đấu trong khuôn khổ Para Games.
Tại đấu trường SEA Games và Para Games, tinh thần nỗ lực hết mình của người Việt sẽ được khắc họa rõ nét trong công tác tổ chức, chuẩn bị cho sự kiện cũng như tinh thần của các vận động viên. Ra đời để tôn vinh tinh thần dân tộc Việt, Bia Việt đang xúc tiến để trở thành nhà tài trợ chính thức của SEA Games và Para Games. Giá trị của gói tài trợ sẽ được công bố vào tháng 6.
Phát biểu tại Hội nghị, đại diện nhãn hiệu Bia Việt, ông Alexander Koch - Tổng giám đốc Điều hành HEINEKEN Việt Nam - cho biết: “Nhờ những nỗ lực kiểm soát thành công dịch Covid-19 của Chính phủ, SEA Games 31 và Para Games 11 vẫn có thể diễn ra vào cuối năm nay tại Việt Nam. SEA Games và Para Games là cơ hội tuyệt vời để chúng tôi có thể đồng hành cùng công tác tổ chức cũng như tiếp sức cho các vận động viên thể hiện tốt nhất phong độ của mình”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.