BIDV và VMG hợp tác phát hành thẻ đồng thương hiệu BIDV - Lingo

06/03/2013 08:35 GMT+7

Lingo Card là một chiếc thẻ ATM “thế hệ mới”, ngoài các tính năng của thẻ ATM, chủ thẻ nhận được nhiều lợi ích như tích lũy điểm thưởng khi mua sắm hàng hóa dịch vụ, dùng điểm thưởng để thanh toán, nhận chế độ chăm sóc của khách hàng VIP của hàng trăm thương hiệu nổi tiếng…

Ngày 01.03.2013, Công ty cổ phần truyền thông VMG (VMG) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tổ chức lễ ký hợp đồng hợp tác Thẻ đồng thương hiệu BIDV - Lingo (BIDV - Lingo Card) tại Hà Nội.

Ngoài các tính năng của thẻ ATM, chủ thẻ BIDV – Lingo Card còn nhận được hàng loạt lợi ích khác
Ngoài các tính năng của thẻ ATM, chủ thẻ BIDV - Lingo Card còn nhận được hàng loạt lợi ích khác

BIDV - Lingo Card được phát triển trên nền tảng thẻ ATM của BIDV, mang đầy đủ chức năng tài chính như nạp tiền, rút tiền, chuyển khoản, thanh toán khi mua hàng hóa, dịch vụ, thanh toán trực tuyến…, đồng thời kết hợp với các tính năng của thẻ tích điểm đa tiện ích Lingo.

Đại diện VMG và BIDV tại buổi lễ ký hợp đồng hợp tác
Đại diện VMG và BIDV tại buổi lễ ký hợp đồng hợp tác

Đây là một chiếc thẻ ATM “thế hệ mới”, chủ thẻ nhận được nhiều lợi ích, bao gồm tích lũy điểm thưởng khi mua sắm hàng hóa dịch vụ, sử dụng chính điểm tích lũy để thanh toán cho những lần mua sau, nhận chế độ chăm sóc của khách hàng VIP của hàng trăm thương hiệu nổi tiếng như: Giầy Bata, thời trang Chicland, thời trang NEM, mỹ phẩm Naris, nhà hàng BBQ House, Kem Swensen’s, khu vui chơi Kinder Park, Bệnh viện Vinmec...

Bên cạnh đó, người dùng có thể sử dụng BIDV - Lingo Card để thanh toán bằng tài khoản ATM hoặc bằng điểm thưởng khi mua hàng trên website thương mại điện tử Lingo Shop www.lingo.vn và tiếp tục được nhận thêm những giá trị gia tăng hấp dẫn khác như: điểm thưởng, chính sách hậu mãi, tư vấn online 24/7, giao hàng nhanh chóng.

Sở hữu thẻ BIDV - Lingo Card, chủ thẻ sẽ tiết kiệm được từ 5 - 50% (thường niên) khi mua sắm, tiêu dùng tại các điểm ưu đãi thuộc hệ thống Lingo do VMG phát triển, với gần 200 điểm ưu đãi tại Hà Nội và TP.HCM, bao gồm các thương hiệu uy tín trong các lĩnh vực nhà hàng, thời trang, chăm sóc sức khỏe, vui chơi giải trí.

Kế hoạch của VMG là phát triển 1.500 điểm chấp nhận thẻ tại Hà Nội và TP.HCM trong năm nay và sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống tại các thành phố lớn khác trong những năm tiếp theo.

Tham gia mạng lưới đối tác của Lingo, các doanh nghiệp cùng lúc vừa không tốn chi phí đầu tư, vừa tận dụng được kênh truyền thông hiệu quả và chính sách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của BIDV - Lingo Card. Đây có thể coi là một thẻ chăm sóc khách hàng đa tiện ích cho doanh nghiệp từ khâu bán hàng, chăm sóc hậu mãi, đến quản lý quan hệ khách hàng.

Doanh nghiệp tham gia mạng lưới đối tác của BIDV – Lingo Card được hưởng nhiều lợi ích hấp dẫn 1

Doanh nghiệp tham gia mạng lưới đối tác của BIDV – Lingo Card được hưởng nhiều lợi ích hấp dẫn 2
Doanh nghiệp tham gia mạng lưới đối tác của BIDV - Lingo Card được hưởng nhiều lợi ích hấp dẫn

Ngoài ra doanh nghiệp còn được hưởng những lợi ích gia tăng khác như truyền thông và quảng bá rộng rãi trên các kênh truyền thông của BIDV - Lingo, liên kết với các doanh nghiệp khác trong cùng mạng lưới BIDV - Lingo…

Với ý tưởng đột phá, táo bạo nhưng đầy tiềm năng của mình, BIDV - Lingo Card hứa hẹn sẽ mang đến một “làn gió mới” cho thị trường thẻ Việt Nam, góp phần tạo nên một cộng đồng mới, một mô hình kinh doanh mới, mang lại giá trị vượt trội cho khách hàng và hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.