Biệt thự biển Phú Quốc tăng giá nhanh trong năm 2018

13/01/2018 09:00 GMT+7

Lợi thế là nơi sở hữu nhiều điều kiện về kinh tế - xã hội để trở thành đặc khu kinh tế đã giúp Phú Quốc trở thành điểm sáng đầu tư. Trong đó, thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư vẫn là biệt thự biển.



Wyndham Garden là một nhánh thương hiệu năng động của Wyndham Group - tập đoàn khách sạn và quản lý bất động sản lớn thế giới của Mỹ. Wyndham Group có mặt tại 79 quốc gia trên thế giới với 15 thương hiệu: Dolice Hotel and Resort, Baymont Inn & Suite, Wyndham Legend… Các khách sạn và khu nghỉ dưỡng của Wyndham Group vừa đồng nhất về chất lượng, vừa mang nét riêng biệt của vùng đất sở tại, đem đến cho du khách một trải nghiệm lưu trú mới mẻ.

Tuy nhiên, kênh đầu tư này vẫn kén người tham gia bởi mức giá rất cao - trên dưới 20 tỉ đồng. Cho đến khi Wyndham Garden Phú Quốc tham gia vào thị trường với mức giá chỉ từ 7 tỉ đồng.
Biệt thự biển giá hợp lý hút người mua tại Phú Quốc
Nam Group - đơn vị phát triển dự án Wyndham Garden Phú Quốc cho biết dự án không chú trọng hướng tới cạnh tranh về giá mà sử dụng hai thế mạnh khác: phong cách thiết kế Go Green kết hợp Private Villas và uy tín từ đơn vị quản lý - vận hành Wyndham Group. Thế nhưng ngay từ khi ra mắt, cùng với những lợi thế đã có, thì mức giá chỉ 7 tỉ đồng cho một căn biệt thự biển và vị trí thuộc khu phức hợp tại Bãi Trường đã giúp dự án nhanh chóng được nhà đầu tư săn đón.
Wyndham Garden là nhánh thương hiệu năng động và phát triển nhanh nhất của Wyndham Group nay đã vào Phú Quốc để đảm trách vai trò quan trọng của dự án đầy hấp dẫn này. Song song đó, thiết kế đặc sắc theo đúng xu hướng mới nhưng vẫn mang đậm bản sắc của vùng biển nhiệt đới, đã giúp Nam Group hoàn toàn tự tin khi đưa ra cam kết lợi nhuận 650 triệu đồng/năm, trong vòng 5 năm, tương đương với mức lợi tức hơn 9%/năm.
Ông Đỗ Duy Thoan - đại diện Nam Group cho biết: “Dễ dàng nhận thấy, quỹ đất Phú Quốc ngày càng khan hiếm bởi nhiều dự án đổ về và không phải ở đâu cũng xây dựng được biệt thự biển. Số lượng biệt thự biển có hạn nhưng xu hướng nghỉ dưỡng tại biệt thự biển cao cấp, có cá tính kiến trúc độc đáo ngày càng được khách quốc tế ưa chuộng. Đó là lý do Nam Group hoàn toàn tự tin ở cả 3 yếu tố đảm bảo của Wyndham Garden gồm: Cho thuê tốt - Tăng giá nhanh - Thanh khoản tốt”.
Bãi Trường - vùng trũng đầu tư bất động sản tại Phú Quốc
Hiện tại, Phú Quốc đang đứng thứ 3 trong khu vực Đông Nam Á về số lượng du khách và con số tăng trưởng du lịch trung bình 33%/năm (cao hơn cả 2 thị trường truyền thống Nha Trang và Đà Nẵng) đã cho thấy rõ tham vọng trở thành điểm đến du lịch biển hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á của địa phương này là điều không quá xa xôi.
Wyndham Garden Phú Quốc với ngôn ngữ kiến trúc Go Green nằm cạnh quảng trường biển, vị trí trung tâm Bãi Trường
Wyndham Garden Phú Quốc với ngôn ngữ kiến trúc Go Green nằm cạnh quảng trường biển, vị trí trung tâm Bãi Trường
Sự đổ bộ của một loạt các thương hiệu lớn trên thế giới và các nhà đầu tư cá nhân đã không chỉ củng cố cho niềm tin phát triển vượt bậc tại Phú Quốc mà còn cho thấy sự nhanh nhạy của giới đầu tư dành cho nơi này. Không ngạc nhiên khi biệt thự biển nơi đây đang ngày càng trở nên khan hiếm, nhất là ở Bãi Trường.
"Biệt thự biển tại Phú Quốc hiện nay giá rất đa dạng, có nơi chỉ tầm 7 tỉ đồng như ở Wyndham Garden, nhưng cũng có nơi lên đến hơn 60 tỉ đồng. Tuy nhiên, dù thế nào thì nhìn chung, giá bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc vẫn còn đang ở mức thấp, trong khi tiềm năng khai thác du lịch là ngang bằng hoặc có phần nhỉnh hơn. Điều này lý giải việc chuyển hướng đầu tư biệt thự biển gần đây của các nhà đầu tư nhiều kinh nghiệm trên thị trường bất động sản", bà Minh Hương, một nhà môi giới nhiều năm tại thị trường Phú Quốc cho biết.
Lợi thế sở hữu 20 km đường biển, được quy hoạch trở thành khu đô thị nghỉ dưỡng cao cấp và đồng bộ bậc nhất Phú Quốc, và bộ mặt đô thị đang trong quá trình kiến thiết mạnh mẽ, Bãi Trường giờ đây đang được xem là vùng trũng hút nhiều nhà đầu tư cá nhân đến đây tìm hiểu và đầu tư.
Nam Group cho biết với lợi thế là dự án duy nhất cạnh quảng trường biển hiện nay đang chào bán và có được chính sách thanh toán chia nhỏ 28 tháng, Wyndham Garden đang nhận được sự ưu ái cao của người mua khi cả 2 đợt chào bán vừa qua, số lượng đặt mua đều gần 100%.
Wyndham Garden Phú Quốc kênh đầu tư 3 đảm bảo “Cho thuê tốt - Tăng giá nhanh - Thanh khoản cao” với giá bán chỉ từ 7 tỉ đồng/căn, thanh toán trong 28 tháng, cam kết lợi nhuận 650 triệu đồng/năm trong 5 năm.
Tìm hiểu dự án:
Hotline: 0906 999 161
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.