Biệt thự nghỉ dưỡng ven đô - xu hướng đầu tư mới của giới thượng lưu

16/06/2018 08:00 GMT+7

Thay vì sống trong những căn nhà mặt phố, trung tâm ồn ào, khói bụi… giới thượng lưu lại tìm về nơi yên tĩnh, trong lành, biệt lập vùng ven đô như một cách thể hiện đẳng cấp và nâng cao giá trị sống của mình.

Trước thực tế khu vực trung tâm TP.HCM bị quá tải, môi trường ô nhiễm, giao thông ách tắc, không gian sống chật chội, ồn ào… cư dân sinh sống tại đây đang có xu hướng dịch chuyển về các vùng ven đô. Nơi này vừa đủ gần để cư dân “bước chân xuống phố”, đảm bảo các tiện ích, tiện nghi cho cuộc sống, vừa đủ xa để thụ hưởng không gian sống trong lành, chan hòa với thiên nhiên xua tan lo toan, mệt mỏi của đời thường.
Theo các chuyên gia bất động sản, so với các biệt thự nghỉ dưỡng ven biển như Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc…cách xa TP.HCM thì bất động sản nghỉ dưỡng ở vùng ven có ưu thế hơn hẳn bởi chỉ cách thành phố một giờ di chuyển, thuận tiện cho công việc, cuộc sống.
Bên cạnh đó, so với các biệt thự nghỉ dưỡng ở thành phố, vùng ven còn có thế mạnh không thể mua được bằng tiền đó là môi trường và không gian, là cơ sở để các chủ đầu tư theo đuổi xu hướng đô thị đạt chuẩn xanh thịnh hành của thời cuộc. 
Trong số những khu vực vùng ven TP. HCM, Đồng Nai được đánh giá là tỉnh có nhiều tiềm năng để phát triển bất động sản nghỉ dưỡng bởi đáp ứng đầy đủ các yếu tố cơ bản nhất về sản phẩm nghỉ dưỡng như: Vị trí địa lý gần TP. HCM, cảnh quan, địa hình sông - thác - hồ hiếm có, khí hậu mát mẻ, hơn nữa lại thuận tiện giao thông… Những điều kiện thuận lợi này khiến bất động sản nghỉ dưỡng tại Đồng Nai đang trở thành thỏi nam châm hút khách.
Pearl Riverside đón đầu xu thế biệt thự nghỉ dưỡng ven đô
Cuộc sống không ồn ào, không ô nhiễm, an ninh biệt lập nhưng vẫn đảm bảo sự tiện nghi, đẳng cấp và thuận tiện di chuyển chính là giấc mơ an cư của nhiều khách hàng hiện nay. Tuy nhiên, hầu hết những dự án ven đô thường thiếu dịch vụ, tiện ích đi kèm, còn dự án đầy đủ tiện ích thì lại xa trung tâm thành phố. Một trong những dự án hiếm hoi hội tụ các yếu tố đáng mơ ước, đáp ứng tối đa nhu cầu của cư dân đó là Pearl Riverside - Đô thị xanh tiêu chuẩn resort.
Dự án tọa lạc tại đô thị Trảng Bom, liền kề thành phố Biên Hòa và cách TP.HCM khoảng một giờ di chuyển qua cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây; cách sân bay Quốc tế Long Thành 15 phút và gần khu công nghệ cao 529 ha.
Bản đồ liên kết vùng dự án Pearl Riverside
Bản đồ liên kết vùng dự án Pearl Riverside
Theo quy hoạch, đây là khu phức hợp có quy mô 118 ha bao gồm: Khu du lịch; Trung tâm thương mại; Trường học kết hợp biệt thự nghỉ dưỡng xây dựng theo mô hình khu đô thị biệt lập, an ninh khép kín, kết hợp với hạ tầng của khu resort xanh. “Sở hữu Pearl Riverside, Qúy cư dân không cần phải đi Vũng Tàu, Phan Thiết, Đà Lạt... vẫn có thể tìm thấy chốn nghỉ dưỡng bình yên ngay tại tổ ấm của chính mình”, đại diện Đơn vị phát triển dự án Đất Xanh Đông Nam bộ cho biết.
Lấy cảm hứng từ kiến trúc châu Âu kết hợp tầm nhìn về một khu nghỉ dưỡng cao cấp, dự án có phong cách thiết kế hiện đại, hạ tầng hoàn thiện với mật độ xây dựng thấp (27%), hơn 70% diện tích là cây xanh, sông, hồ và thác uốn lượn. Tại đây, cư dân sẽ có không gian sống thơ mộng, điền viên, yên bình, hầu hết các căn biệt thự đều có view sông và hồ.
Ngoài ra, để mang lại cuộc sống nghỉ dưỡng đúng nghĩa cho cư dân, chủ đầu tư khẳng định sẽ đầu tư và nâng cấp các dịch vụ và hơn 40 tiện ích nội khu hiện đại, đẳng cấp chuẩn resort như: nhà hàng, bar - cafe, hồ bơi, hệ thống hồ cảnh quan, thác nước, khu thể dục thể thao, spa, chợ phiên đặc sản, khu vui chơi trẻ em, công viên cây xanh, nông trại xanh cung cấp rau củ sạch cho cư dân.
Phối cảnh dự án Pearl Riverside
Phối cảnh dự án Pearl Riverside
Bên cạnh đó, cư dân còn có thể tổ chức tiệc nướng ngoài trời (barbecue) trong không gian thoáng đãng ngay tại vườn nhà hoặc ngắm hoàng hôn tại lầu vọng cảnh, quây quần bên cạnh gia đình, người thân, bạn bè… Nếu muốn thay đổi không khí, cư dân đến các nhà hàng, bar - café sang trọng ngay trong khu resort. Đồng thời, thoải mái sử dụng membership card tiện lợi - một trong nhiều đặc quyền chỉ cư dân nơi đây mới có.
Những chủ nhà trẻ tuổi, ưa cuộc sống hiện đại có thể mua sắm, thưởng thức ẩm thực, xem phim tại khu thương mại dịch vụ đẳng cấp quy mô 11,257m2 cùng các dịch vụ tiêu chuẩn sẵn có của khu resort hiện hữu.
Thông tin tham khảo về dự án Pearl Riverside
104/4 Hòa Bình, Trảng Bom, Đồng Nai
Liên hệ để biết thêm thông tin về dự án: 08.9876.0101
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.