Bitel tăng trưởng nhanh nhất Peru 3 năm liên tiếp

0
Theo Cơ quan Quản lý Viễn thông Peru (OSIPTEL), hết quý 2/2018, Bitel - Thương hiệu của Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) tại Peru đã có 5,1 triệu thuê bao, tương đương với thị phần 13,5%.
 
Trong 3 năm liên tiếp (2015 - 2017), Bitel là công ty có tốc độ tăng trưởng thuê bao nhanh nhất Peru. Chính thức cung cấp dịch vụ ngày 15.10.2014, Bitel là thương hiệu quốc tế đầu tiên của Viettel kinh doanh ở một quốc gia có trình độ phát triển kinh tế cao hơn Việt Nam. Tuy nhiên, chỉ một thời gian ngắn sau đó, Bitel đã xây dựng được hạ tầng di động vượt xa các đối thủ có mặt trên thị trường trước đó hàng chục năm khi trở thành mạng cáp quang lớn nhất (26.000 km), gấp 1,5 lần so với nhà mạng đứng thứ 2. Bitel cũng trở thành nhà mạng có vùng phủ data lớn nhất. Trong vòng 9 tháng, mạng 4G của Bitel đã có vùng phủ rộng nhất Peru với 3.200 trạm (gấp 4 lần đối thủ thứ 2).
Đi kèm theo đó, mật độ thâm nhập điện thoại di động trên dân số tại Peru thời điểm Bitel bắt đầu kinh doanh gần tới mức bão hòa là 94%, nhưng hiện đã vọt lên 124% (các nước lân cận chỉ tăng thêm 5%).
Hiện tại, Peru với thương hiệu Bitel trở thành thị trường quốc tế có doanh thu lớn nhất (trung bình 30 triệu USD/tháng) trong số 10 quốc gia Tập đoàn Viettel đang kinh doanh. Trong giai đoạn 2015 - 2018, doanh thu của Bitel tăng trưởng gần theo cấp số nhân, năm sau gần gấp đôi năm trước.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

Có thể bạn quan tâm

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Vietbank Trần Não khai trương trụ sở mới>

Vietbank Trần Não khai trương trụ sở mới

Ngày 12.12.2018, Ngân hàng Việt Nam Thương Tín (Vietbank) khai trương trụ sở mới Phòng giao dịch Trần Não tại địa chỉ số 129 Trần Não, phường Bình An, quận 2, TP.HCM, phục vụ đa dạng các đối tượng khách hàng tại địa bàn.
Cùng HDBank ‘đi tìm triệu phú’ 1 kg vàng SJC>

Cùng HDBank ‘đi tìm triệu phú’ 1 kg vàng SJC

Đi tìm kho báu, Ai là triệu phú... là các chương trình truyền hình thực tế, luôn có sức hấp dẫn mãnh liệt không chỉ người chơi, mà cả khán giả trên khắp thế giới, và dĩ nhiên Việt Nam cũng không phải là ngoại lệ.