Blue Sky Travel khai trương văn phòng mới

09/06/2017 11:17 GMT+7

Ngày 8.6, Công ty Blue Sky Travel chính thức khai trương văn phòng mới ( ảnh ) tại địa chỉ 92E Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Nằm trong khu phức hợp Saigon Pearl Plaza, một trong những khu vực có vị trí đắc địa khi nằm ngay giao điểm của 2 khu vực trọng điểm trong chiến lược phát triển của TP.HCM, đó là khu vực trung tâm quận 1 và khu đô thị mới Thủ Thiêm (quận 2), hứa hẹn sẽ đem lại sự thuận tiện cho các khách hàng hiện tại lẫn tương lai của Blue Sky Travel.
Với thiết kế khép kín gồm 1 tầng hầm và 8 tầng chức năng, tổng diện tích sử dụng khoảng 2.500 m2, hệ thống trang thiết bị hiện đại đã được hoàn thiện 100%. Không gian làm việc được thiết kế theo lối thiết kế mở nhằm tăng sự kết nối giữa các phòng ban nhưng vẫn đảm bảo không ảnh hưởng đến các công việc cụ thể. Khách hàng, đối tác khi đến làm việc tại văn phòng mới cũng sẽ ấn tượng với cách bài trí đơn giản nhưng đầy tinh tế với những hình ảnh nhận diện thương hiệu đặc trưng của Blue Sky Travel.
Được thành lập vào năm 2002, Blue Sky Travel chuyên cung cấp chuỗi dịch vụ du lịch, từ vé máy bay, tour du lịch, đến đặt phòng khách sạn, hỗ trợ visa, thuê xe... Được đánh giá là một trong những công ty cung ứng dịch vụ du lịch hàng đầu và chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam, luôn nằm trong Top công ty du lịch của các hãng hàng không tại Việt Nam liên tục từ năm 2004 đến nay.
Nhân dịp khai trương văn phòng mới, Blue Sky Travel đã giới thiệu 9 sản phẩm tri ân khách hàng, trong đó đặc sắc nhất là các tour Bắc Âu, Tây Âu, Đông Âu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.