Bốn 'trùm' thương mại điện tử VN cùng bắt tay nhau

11/12/2013 05:05 GMT+7

Năm 2013, thị trường thương mại điện tử (TMĐT) tại Việt Nam trở nên sôi động với sự nổi lên của nhiều thương hiệu mới.

Theo số liệu của Cục TMĐT và CNTT, Bộ Công thương, Việt Nam hiện có khoảng 35 triệu người dân sử dụng internet, 57% trong số đó có tham gia mua sắm trực tuyến, tức xấp xỉ 20 triệu người. Quy mô thị trường được các doanh nghiệp ước tính cao nhất có thể lên đến 2,77 tỉ USD và sẽ còn tiếp tục gia tăng trong thời gian tới.

Theo các chuyên gia trong ngành, TMĐT tại VN sẽ còn tiếp tục phát triển mạnh nhờ việc các doanh nghiệp đã dần hạn chế những lo ngại của người dùng trước đây như: chất lượng hàng hóa, thanh toán, bảo mật thông tin, chất lượng dịch vụ. Cùng với đó, những ưu điểm ngày càng được phát huy và nhân rộng của mua sắm trực tuyến như: sản phẩm phong phú và đa dạng, giao hàng nhanh chóng, thanh toán tiện lợi theo nhiều cách thức, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, nhiều chương trình khuyến mãi liên tục… Đặc biệt hơn, sự xuất hiện của những cái tên có uy tín như lazada.vn, zalora.vn, 123.vn… đã khiến lòng tin của người tiêu dùng thay đổi mạnh mẽ, cùng từ đó mua sắm trực tuyến đã được nhiều người lựa chọn thay thế hình thức truyền thống.

Anh Trần Quang Thiều, một khách hàng của Lazada.vn ở Khánh Hòa, hào hứng chia sẻ về lần mua hàng qua internet đầu tiên của mình: “Sản phẩm tôi mua đúng như mong đợi, có phiếu bảo hành chính hãng, giá cả theo tôi là rẻ hơn so với nhiều cửa hàng điện máy nổi tiếng. Vậy là việc muốn mua một món đồ đối với tôi sẽ không còn phải đi tới gần 100 km mới vào được TP.Nha Trang nữa hoặc hơn 60 km mới tới được TP.Tuy Hòa mới thực hiện được”.

Tiếp đà tăng trưởng mua sắm trực tuyến, dịp cuối năm và trước Tết nguyên đán đang được nhiều doanh nghiệp tận dụng như một cơ hội quảng bá thương hiệu đồng thời đẩy mạnh kích cầu mua sắm tối đa. Đặc biệt sự hợp tác của bốn tên tuổi lớn trong làng TMĐT VN là Lazada.vn, Zalora.vn, Wada.vn, 123.vn trong cùng các chương trình khuyến mãi trong ngày 12.12 đang được rất nhiều người tiêu dùng theo dõi. Sự hợp tác trên được nhiều người đánh giá là một cuộc cách mạng mua sắm đáng mong đợi bởi đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, bốn công ty trong hệ sinh thái TMĐT cùng hợp tác tạo nên đợt mua sắm hoành tráng cuối năm 2013.

 

Riêng tại website Lazada.vn, trong 4 ngày từ 12.12 đến 15.12.2013, người dùng sẽ được chìm ngập trong những ưu đãi và khuyến mãi đặc biệt.

• 12 thẻ quà tặng trị giá 1.000.000 đồng cho 12 khách hàng có đơn hàng lớn nhất vào ngày 12.12.

• “Flashsale giảm thêm 30%” cho khoảng 144 mặt hàng của 12 ngành hàng, đem đến giá cả không thể tốt hơn cho người dùng khi mua các sản phẩm hot (từ 12.12 - 15.12).

• Các sản phẩm được bán đồng giá 121.000 đồng và 1.212.000 đồng (từ 12.12 - 15.12).

• Tặng 500 voucher đồng giá (mã voucher ONLINEREVO2013) từ 9 giờ sáng ngày 12.12 đến hết ngày 13.12.

• Cuộc đua voucher (Escalating Voucher) vào lúc 12 giờ trưa ngày 12.12 dành cho tất cả mặt hàng với hơn 200 voucher có giá trị khác nhau.

• 12 sản phẩm đặc biệt mỗi giờ từ 12:00 đến 21:00 ngày 12.12.

Theo Christopher Beselin, đại diện Lazada.vn: “Các sản phẩm đặc biệt mỗi giờ sẽ giảm giá đến nỗi bạn không tưởng tượng được. Còn cuộc đua Voucher sôi động đòi hỏi bạn phải trân trọng đến từng giây click chuột để chọn voucher giá trị nhất. Hãy để chúng tôi biến 4 ngày cuối năm này thành cơ hội trải nghiệm tuyệt vời nhất mà bạn chắc chắn sẽ không hề hối tiếc”.

Để tham gia vào ngày hội khuyến mãi lớn nhất trong năm từ Lazada.vn và các đối tác, khách hàng vui lòng truy cập tại đây

Lazada.vn là một thành viên của Lazada Đông Nam Á - hệ thống bán lẻ trực tuyến hàng đầu bao gồm các nước như Malaysia, Indonesia, Philippines và Thái Lan. Tại Việt Nam, trung tâm mua sắm trực tuyến Lazada.vn được giới thiệu vào tháng 2.2012, tiên phong trong lĩnh vực TMĐT thông qua việc mang đến một trải nghiệm mua sắm trực tuyến thuận tiện, an toàn và nhanh chóng. Lazada.vn luôn nỗ lực cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, thanh toán đa dạng, trao trả hàng miễn phí, dịch vụ khách hàng rộng khắp và các cam kết bảo hành chính hãng. Không dừng lại ở đó, Lazada.vn cũng đã cho ra mắt ứng dụng Lazada Android trên điện thoại để giúp khách hàng thuận thiện hơn trong việc mua sắm. Vào giữa tháng 12.2013 này, Lazada trên nền iOS cũng được cho ra mắt nhằm phục vụ khách hàng được tốt hơn.

Đức Thiện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.