Bông hoa đá độc đáo thu hút khách tham quan tại triển lãm Vietbuild 2019

22/05/2019 16:00 GMT+7

Độc đáo, sáng tạo và đầy tính nghệ thuật là những nhận xét của khách tham quan dành cho bông hoa làm từ đá nhân tạo gốc thạch anh VICOSTONE tại Triển lãm Vietbuild Đà Nẵng 2019 trung tuần tháng 5 vừa qua.

Không ngừng giới thiệu những sản phẩm, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực Xây dựng - Bất động sản - Vật liệu xây dựng và Trang trí nội ngoại thất, Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2019 còn đặc biệt thu hút khách hàng bằng những không gian trưng bày độc đáo, mang đậm tính sáng tạo, trong đó phải kể đến gian hàng nghệ thuật với hình tượng “bông hoa đá” mạnh mẽ, kiêu sa từ VICOSTONE - một trong những thương hiệu đá nhân tạo gốc thạch anh hàng đầu thế giới.

Điểm nhấn của nghệ thuật sáng tạo

Cảm hứng nghệ thuật và sự tinh xảo trong từng chi tiết là điều không thể thiếu tại gian hàng triển lãm của VICOSTONE. Thay vì những vật liệu thô cứng, những tấm đá nhân tạo gốc thạch anh được người nghệ sĩ VICOSTONE “thổi hồn” để trở thành điểm nhấn độc đáo cho không gian sang trọng. Năm nay, VICOSTONE tiếp tục truyền cảm hứng tới người tham dự bằng hình tượng “bông hoa đá” đang vươn lên đầy kiêu sa, mạnh mẽ . Tác phẩm này được chế tác khéo léo từ chính sản phẩm đá Thunder Blue của VICOSTONE, là tâm điểm của gian hàng và thu hút mọi khách hàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.
Không gian nghệ thuật của VICOSTONE tại triển lãm VietBuild Đà Nẵng 2019 nổi bật với hình ảnh bông hoa đá được thiết kế độc đáo
Không gian nghệ thuật của VICOSTONE tại triển lãm VietBuild Đà Nẵng 2019 nổi bật với hình ảnh bông hoa đá được thiết kế độc đáo

“Thổi hồn” mây trời vào từng tấm đá

Trong sự kiện Vietbuild lần này, VICOSTONE giới thiệu bộ sản phẩm mới Sky Collection mô phỏng những áng mây trên bầu trời, đồng thời vẫn sở hữu những đặc điểm nổi trội từ sản phẩm đá VICOSTONE như độ bền cứng cao (7/10 so với kim cương theo thang Mohs), khả năng chống thấm, chống xước, dễ dàng lau chùi, cùng khả năng ngừa vi khuẩn - chống bám bẩn vượt trội.
Mỗi thiết kế trong bộ sưu tập Sky Collection của VICOSTONE lại đem lại những sắc thái khác biệt của mây trời, khiến người xem không thể rời mắt: Lúc thì nhẹ nhàng như bầu trời mùa thu yên bình với áng mây trong trẻo, được sắp xếp ngẫu nhiên trên mặt đá Gan Eden; lúc lại dữ dội, mạnh mẽ với tone màu trắng xám xen kẽ như mây báo bão của đá Elysian; rồi lại mượt mà, tinh tế phối sắc giữa những đường vân vàng ánh kim tạo trên mây đen huyền bí ban đêm của đá Amadeus, tạo nên hiệu ứng 3D đặc sắc.
Tuyệt tác mây trời được khắc họa trọn vẹn qua bộ sản phẩm Sky Collection của VICOSTONE
Tuyệt tác mây trời được khắc họa trọn vẹn qua bộ sản phẩm Sky Collection của VICOSTONE
Ngoài ra, những dòng sản phẩm lấy cảm hứng từ đá cẩm thạch tự nhiên của VICOSTONE như đá Valley White, Denali, Serizzo Monterosa, Ceres tiếp tục thu hút sự quan tâm và ưa chuộng của khách hàng nhờ nét đẹp tinh tế của những đường vân rối màu tối nổi bật trên những nền đá trắng, xám khác nhau, mang đến tính ứng dụng cao trong nhiều phong cách nội thất.
Với bộ sản phẩm mây trời độc đáo, mặt đá VICOSTONE hứa hẹn đem lại tính ứng dụng đa dạng hơn cho xu hướng thiết kế nội thất gần gũi với thiên nhiên, thân thiện với môi trường đang lên ngôi trong năm 2019.

Trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và nhận nhiều phần quà giá trị

Ngoài việc chiêm ngưỡng những giá trị nghệ thuật, người tham dự còn được trực tiếp tham gia trải nghiệm sản phẩm, cùng cơ hội nhận nhiều giải thưởng hấp dẫn khi đến với gian hàng của VICOSTONE.
Khách hàng trải nghiệm thực tế được thuyết phục bởi các đặc tính nổi bật của đá nhân tạo gốc thạch anh VICOSTONE
Khách hàng trải nghiệm thực tế được thuyết phục bởi các đặc tính nổi bật của đá nhân tạo gốc thạch anh VICOSTONE
Bằng những hoạt động thú vị để kiểm tra tính năng sản phẩm: chống thấm, chống bám bẩn, chống trầy xước và chống ngấm, khách hàng được trực tiếp kiểm chứng và thực sự được thuyết phục bởi các đặc tính nổi trội của mặt đá VICOSTONE - việc hiếm khi được tận tay trải nghiệm đối với những vật liệu khác. Hơn hết, các khách hàng còn có cơ hội nhận voucher giảm giá 30% sản phẩm (giá trị lên đến 10 triệu đồng) cùng nhiều phần quà thú vị khác khi tham gia tương tác và check-in tại gian hàng của VICOSTONE trong triển lãm.
VICOSTONE thuộc Tập đoàn Phenikaa là một trong các nhà sản xuất hàng đầu thế giới về đá nhân tạo gốc thạch anh cao cấp. Bên cạnh những đặc tính vượt trội về độ bền, chắc, chống thấm, chống xước, sản phẩm đá VICOSTONE đạt tiêu chuẩn kiểm định khắt khe về chất lượng và được cấp các chứng chỉ quốc tế bao gồm NSF, Greenguard Gold, dấu CE về độ an toàn cho sức khỏe người dùng, đảm bảo ngừa vi khuẩn, chống bám bẩn vượt trội.
Với hơn 100 mẫu mã, màu sắc, được thiết kế lấy ý tưởng từ vẻ đẹp của thiên nhiên, mặt đá VICOSTONE truyền cảm hứng sáng tạo cho không gian sống, là lựa chọn hàng đầu cho các ứng dụng bề mặt như bàn trà, bàn bếp, nhà tắm, decor nội thất để tạo điểm nhấn… phù hợp với phong cách riêng của mỗi người.
Đá VICOSTONE đã có mặt tại hơn 40 quốc gia, chinh phục các thị trường khắt khe như Mỹ, Canada, Úc, Châu Âu…
VICOSTONE bảo hành 15 năm cho sản phẩm chính hãng, tham khảo tại: www.vicostone.com/vi-vn
Hotline: 18006766
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.