Bridgestone chuẩn bị cho Thế vận hội Olympic và Paralympic Tokyo 2020

11/07/2019 17:16 GMT+7

Tháng 6.2019, Tập đoàn Bridgestone (Bridgestone), đối tác toàn cầu của Thế vận hội Olympic và Paralympic với trụ sở chính tại Tokyo, đã tiến hành lắp đặt các công nghệ cách ly địa chấn cho các công trình cố định tại Thế vận hội Tokyo 2020.

Cụ thể, Bridgestone đã tiến hành cung cấp và lắp đặt các thiết bị giảm chấn hiện đại cho Trung tâm thể thao dưới nước Tokyo Aquatics Centre, nơi diễn ra các môn thi bơi, lặn, bơi nghệ thuật và Nhà thi đấu Ariake Arena, nơi sẽ tổ chức các môn thi bóng chuyền và bóng rổ xe lăn của Thế vận hội Tokyo 2020. Bridgestone đã phát triển và sản xuất thành công công nghệ cách chấn tại Nhật Bản từ năm 1984. Đến nay, gối cách chấn của doanh nghiệp đang được sử dụng tại nhiều công trình ở Nhật Bản và trên thế giới, bao gồm cả các địa danh lịch sử như Ga Tokyo và Tòa thị chính Los Angeles, cũng như các cơ sở phòng chống thiên tai, tòa nhà chính phủ, bệnh viện, trung tâm thương mại, khu chung cư… trên toàn thế giới.
Đây được xem là một hoạt động thiết thức của Bridgestone nhằm hiện thực hóa tôn chỉ hành động “Phục vụ xã hội với chất lượng tuyệt hảo”, cũng như góp phần thiết thực vào việc đảm bảo an toàn cao nhất cho các vận động viên và khán giả khi hòa mình vào không khí sôi động của Thế vận hội Olympic và Paralympic Tokyo 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.