Bridgestone đẩy mạnh hoạt động hỗ trợ Thế vận hội Olympic và Paralympic 2020

30/07/2019 18:04 GMT+7

Bridgestone - Đối tác toàn cầu của Thế vận hội Olympic và Paralympic sẽ tổ chức hàng loạt hoạt động chào mừng và chuẩn bị cho Thế vận hội Olympic Tokyo 2020 sắp tới.

Hoạt động của Bridgestone không chỉ dừng lại ở việc tài trợ lốp xe chính thức cho các đoàn xe của Thế vận hội Olympic và Paralympic mà còn mở rộng đa dạng như cung cấp và lắp đặt các thiết bị cách chấn hiện đại và hàng loạt các sản phẩm và giải pháp đa dạng sáng tạo hàng đầu; cam kết hỗ trợ sáng kiến Quản lý nhu cầu giao thông (TDM) của Chính quyền thành phố Tokyo và tổ chức chương trình tình nguyện đảm bảo một kỳ Thế vận hội thật suôn sẻ và hiệu quả.
Tất cả các hoạt động của Bridgestone liên quan đến quan hệ đối tác Olympic và Paralympic trên toàn thế giới được thiết kế để phù hợp cho tất cả mọi người, qua đó có thể giúp những người có hoàn cảnh khó khăn “theo đuổi ước mơ” của họ. Để hỗ trợ cho những nỗ lực này, công ty nhận được sự hợp tác từ hơn 50 vận động viên của Thế vận hội Olympic và Paralympic. Các vận động viên sẽ làm đại sứ thương hiệu truyền cảm hứng và hy vọng ở hơn 15 quốc gia trên hành trình đến Tokyo 2020.
Thông tin chi tiết về các hoạt động đồng hành của Bridgestone cùng với Thế vận hội Tokyo 2020 tại: https://www.bridgestone.com/olympics/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.