Bridgestone Việt Nam chính thức giới thiệu tân tổng giám đốc

0
Bridgestone Việt Nam chính thức bổ nhiệm ông Sadaharu Kato vào vị trí Tổng giám đốc của Công ty TNHH Kinh doanh Lốp xe Bridgestone Việt Nam (Bridgestone Việt Nam).
Ông Kato từng giữ vị trí Giám đốc mảng Lốp theo xe trực thuộc Tập đoàn Bridgestone châu Á - Thái Bình Dương - Trung Quốc. Tại cương vị mới này, ông Kato sẽ chịu trách nhiệm các hoạt động kinh doanh và thúc đẩy hành trình “Phục vụ xã hội với chất lượng tuyệt hảo” của Bridgestone tại thị trường Việt Nam.
An toàn cho khách hàng trong mọi lĩnh vực luôn là ưu tiên hàng đầu của Bridgestone Việt Nam
An toàn cho khách hàng trong mọi lĩnh vực luôn là ưu tiên hàng đầu của Bridgestone Việt Nam
Ông Sadaharu Kato chia sẻ: “Từ năm 2011 đến 2018, tỷ lệ sử dụng phương tiện giao thông của Việt Nam đã tăng trưởng vượt bậc đến 210%, dẫn đến nhu cầu về lốp xe cũng tăng cao. Đây là cơ hội tuyệt vời cho ngành lốp xe nói chung và Bridgestone Việt Nam nói riêng với lợi thế là nhà sản xuất lốp xe hàng đầu thị trường. Tôi rất phấn khởi khi được gia nhập Bridgestone Việt Nam vào thời điểm này để sẵn sàng chinh phục những thách thức sắp tới. Mới đây, Bridgestone Việt Nam đã được trao tặng giải thưởng Top 10 Doanh nghiệp phát triển bền vững lĩnh vực thương mại - dịch vụ trong 3 năm liên tiếp. Sự công nhận quý giá này là nguồn khích lệ thôi thúc Bridgestone Việt Nam tiếp tục nỗ lực theo đuổi phương châm “Phục vụ xã hội với giá trị tuyệt hảo” từ nhà sáng lập để mang lại lợi ích đích thực cho con người, cộng đồng - xã hội và môi trường Việt Nam”.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Hạ tầng đang là nút thắt lớn nhất kìm hãm sự phát triển của ngành hàng không và du lịch /// Ảnh: CTV

Tháo nút thắt hạ tầng hàng không

Du lịch phát triển “nóng”, thị trường hàng không nhộn nhịp với sự tham gia của nhiều tân binh nhưng hạ tầng đang là nút thắt lớn nhất kìm hãm ngành hàng không VN.
Bất chấp “lệnh cấm” phi lý của Trung Quốc, nhiều tàu cá Quảng Nam vẫn vươn khơi bám biển  /// Ảnh: Mạnh Cường

Vươn khơi bám giữ ngư trường

Với ngư dân Quảng Nam nói riêng và ngư dân cả nước nói chung, việc Trung Quốc ban hành “lệnh cấm” đánh bắt cá trên vùng biển bao gồm cả Trường Sa và Hoàng Sa của VN là vô giá trị.