Bridgestone Việt Nam cùng hành trình góp phần vào sự phát triển bền vững của cộng đồng

16/03/2021 19:00 GMT+7

Năm 2020, Bridgestone tiếp tục dự án ‘Chiếc cầu nối nhịp tri thức’ với 2 cây cầu tại bản Lọng Khoang (Sơn La) và xã Bình Tấn (Đồng Tháp) giúp trẻ em vùng nông thôn đến trường an toàn hơn.

Hai cây cầu kiên cố đã thay đổi cuộc sống của người dân, giúp kết nối các vùng kinh tế và tăng giá trị nông sản cho người dân. Dự án đã nhận được giải thưởng CSR Gold Award cho chương trình vì cộng đồng xuất sắc nhất của tổ chức The Pinnacle Group International.
Trên hành trình sát cánh cùng người Việt, vào tháng 5, Bridgestone đóng góp cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trong công tác phòng chống dịch. Đồng thời, Bridgestone Việt Nam cũng tổ chức chương trình “Hướng về miền Trung yêu thương”, hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ ở Quảng Bình và Quảng Trị.
Bridgestone đã phối hợp với Yusen Logistics tiếp nối hành trình an toàn cho người Việt, trao tặng 10.000 bộ phản quang cho các bác tài, lan tỏa thông điệp an toàn trên từng chặng đường dọc miền đất nước.
Tháng 1.2021, Bridgestone khánh thành cầu Ngọn Cại (An Giang) giúp việc lưu thông và vận chuyển hàng hóa dễ dàng, các em học sinh đến trường an toàn hơn.
Hướng đến một năm đầy hy vọng, Bridgestone sẽ viết tiếp những trang ấn tượng vào bề dày trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp với nhiều dự án vì lợi ích cộng đồng theo sứ mệnh “Phục vụ xã hội với chất lượng tuyệt hảo”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.