Cả ngàn người xếp hàng, rút thăm mua Phú Mỹ Hưng Midtown giai đoạn 2

29/05/2017 08:00 GMT+7

Sáng ngày 28.5, hơn 1.200 khách hàng đã đến tham dự lễ công bố chào bán The Symphony gồm 319 căn hộ và 50 căn shop. Kết quả, 100% sản phẩm được đặt mua; trong đó, giao dịch thành công đến từ khối ngoại đạt 25%.

100% Phú Mỹ Hưng Midtown giai đoạn 2 có chủ chỉ trong buổi công bố chào bán

Theo ghi nhận của chúng tôi, dù 8 giờ hơn buổi lễ mới bắt đầu nhưng trước đó cả tiếng đồng hồ đã có hàng trăm khách đến. Với lượng khách có nhu cầu cao hơn gấp 3 lần so với số lượng sản phẩm đưa ra, nhiều người tin để được trở thành chủ nhân căn hộ Phú Mỹ Hưng Midtown cũng cần có duyên may. Rất nhiều khách hàng không mua được sản phẩm ở đợt 1 đã quay lại tìm cơ hội ở đợt 2, trong đó có nhiều người lớn tuổi đến mua để ở. Như trường hợp của cụ Trần Kim Chi và cụ Dương Diệu Quyên năm nay đều 78 tuổi. Cụ Chi là một Việt kiều Úc, đã về nước gần một tháng để “canh” mua căn hộ The Symphony (giai đoạn 2 của Phú Mỹ Hưng Midtown) vì mê… Sakura Park. Khi tìm hiểu, biết dự án này nằm bên dòng sông thơ mộng, có những hàng cây hoa anh đào Singapore Sakura dọc theo dòng sông, cụ đã quyết định mua bằng được căn hộ rộng 127 m2 với ba phòng ngủ, để cả gia đình về Việt Nam sống. Lúc được xướng tên lượt thăm mua căn hộ cụ đã cảm động đến không thốt nên lời. Cụ Dương Diệu Quyên thì chân không còn đi vững nhưng vẫn chống gậy đến mua căn hộ cũng vì... mê Sakura Park. Khi có được suất mua, dặn dò con cháu ở lại làm thủ tục đặt cọc đầy đủ cho chắc ăn rồi cụ mới yên tâm lên taxi về nhà trước. Nhiều gia đình ở các tỉnh thành xa phải đánh xe hơi đi từ khuya hoặc đi máy bay vào TP.HCM từ tối hôm trước để sáng sớm hôm sau kịp giờ tham dự lễ chào bán, như trường hợp gia đình chị Trần Thanh Lan đến từ Nha Trang. Chị Lan bảo: “Tôi cùng chồng đã sửng sốt khi bước vào phòng bốc thăm và thấy cả một “rừng” người đang ngồi chờ, nghĩ rằng chắc không có cơ hội, ai ngờ may mắn đã đến”. Là nhà đầu tư bất động sản ở nhiều nơi, hầu hết các dự án chị đều mua đi bán lại nhưng riêng với dự án này chị quyết định sẽ giữ lại để ở. 

Hơn 1.200 khách tham gia bốc thăm suất mua căn hộ ngày 28.5
Hơn 1.200 khách tham gia bốc thăm suất mua căn hộ ngày 28.5

Theo đánh giá của chủ đầu tư, lượng khách tham gia rút thăm chọn mua căn hộ Phú Mỹ Hưng Midtown giai đoạn 2 lần này đông nhất trong lịch sử công bố mở bán dự án của chủ đầu tư từ trước đến nay với số lượng thư đăng ký đến 3.000, gấp hơn 8 lần so với số lượng sản phẩm đưa ra. Sau khi sàng lọc hồ sơ, chỉ có 1.800 hồ sơ được duyệt. Tuy nhiên, do sức chứa của khán phòng tổ chức nên chỉ có 1.200 thư mời được phát ra và 600 khách hàng còn lại đành chuyển sang danh sách chờ công bố giai đoạn 3. Được biết, 70% khách mua Phú Mỹ Hưng Midtown để ở, số còn lại mua để cho thuê và các mục đích đầu tư khác.

Do đâu? 

Chỉ 1/3 trong số 1.200 khách có cơ hội trở thành chủ nhân Phú Mỹ Hưng Midtown
Chỉ 1/3 trong số 1.200 khách có cơ hội trở thành chủ nhân Phú Mỹ Hưng Midtown

Chị Nguyễn Kim Phú đang sống tại khu Sky Garden, là một cư dân của Phú Mỹ Hưng nhiều năm, nhận định: Phú Mỹ Hưng Midtown có hấp lực cao như thế vì nó không chỉ có vị thế đặc biệt nằm cạnh Sakura Park - công viên hoa anh đào đầu tiên của VN với diện tích hơn 11.600 m2, bên bờ sông Cả Cấm; mà bởi nó được phát triển dựa trên mô hình các khu phức hợp nổi tiếng thế giới như Tokyo Midtown, Midtown Manhattan. Kế bên Phú Mỹ Hưng Midtown là hệ thống trường học quốc tế Canada, Nhật Bản, Đài Bắc, Hàn Quốc… Giai đoạn 2 của Phú Mỹ Hưng Midtown - The Symphony có hồ bơi, phòng tập gym, massage, sauna, thư viện, phòng cho trẻ… riêng biệt. The Symphony còn là công trình căn hộ đầu tiên có sân tập golf ngoài trời và phòng dành cho khách “guest house” lưu trú qua đêm khi đến thăm gia chủ. Và đặc biệt, khách hàng rất tin vào uy tín của chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng, luôn thực hiện bàn giao nhà đúng như những gì cam kết trong hợp đồng. Bên cạnh đó, Phú Mỹ Hưng vốn nổi tiếng là nơi sống lý tưởng với mật độ cây xanh phủ rộng và an toàn, đặc biệt trình độ dân trí cao như 92% người mua Midtown đang làm việc trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, ngân hàng, tài chính, chứng khoán, dầu khí, bất động sản, y tế, giáo dục, luật sư…, trong đó 20% là chủ doanh nghiệp.

Được biết, trước sự ủng hộ lớn của khách hàng dành cho dự án, dự kiến trong tháng 6 tới, một số căn shop tại tầng trệt của Phú Mỹ Hưng Midtown sẽ được chủ đầu tư đưa ra thị trường.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.